CIMBT เปิดบริการสมัครสินเชื่อผ่านแอปเองได้ อนุมัติไวใน 3 ชม.

นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร เพิ่มบริการสำหรับลูกค้าใหม่ ที่ต้องการสินเชื่อบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อน หรือวงเงินสดพร้อมใช้ สามารถสมัครขอ สินเชื่อบุคคล ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน แอปพลิเคชันCIMB Thai Digital Banking  ได้ตลอด 24 ชมเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพียง 5 ขั้นตอน ทราบผลภายใน 3 ชั่วโมงการ

บริการสมัครสินเชื่อผ่านแอปด้วยตัวเองและรู้ผลไว ออกมาช่วยลูกค้าแก้ปัญหา  ทั้งปัญหาสุขภาพ ซ่อมแซมบ้าน อุบัติเหตุ และจำเป็นต้องใช้เงินสำหรับเหตุกาณ์ไม่คาดฝัน  ซึ่งเป็นการออกแบบบริการสมัครสินเชื่อผ่านแอปฟลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ที่เราได้ตั้งต้นจากความต้องการ ของลูกค้า เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ และดอกเบี้ยที่ตอบโจทย์ลูกค้า แล้วใช้ดิจิทัลเป็นตัวช่วยขับเคลื่อน ตามวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ในการก้าวเป็น Digital-led Bank with ASEAN Reach” ตันคีท จีน กล่าว

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ แตกต่างกันไป ได้แก่ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัน แคช หรือเงินก้อนพร้อมใช้ ดอกเบี้ย 12.99% ต่อปี ผ่อนนาน 24 เดือน สําหรับพนักงานประจำ เงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

วงเงินสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช วงเงินสด พร้อมใช้ ไม่ต้องใช้บัตรเบิกถอนวงเงินผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking ใช้ 24 ซมไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ย 11.88 % ต่อปี 24 รอบบัญชีแรก หากไม่มีการเบิกใช้ ไม่เสีย ดอกเบี้ย สำหรับพนักงานประจำ เงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

พิเศษ ลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อบุคคลด้วยตัวเองผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking ที่ได้รับการอนุมัติและ มีการเบิกใช้วงเงิน พร้อมชำระเงินคืนตรงเวลา 3 รอบบัญชีแรก จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท

นายตัน คีท จิน กล่าวว่า แอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking เป็น One Stop Shop สำหรับลูกค้า  นอกจากสมัครสินเชื่อได้ด้วยตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุด ลูกค้ายังสามารถเปิดบัญชีเงิน ฝากออมทรัพย์ดิจิทัล Chill D ดอกเบี้ยสูงติดอันดับท็อปในตลาด จองซื้อหุ้นกู้ตลาดแรกและตลาดรอง เลือกซื้อกองทุน รวมผ่าน 12 บลจชั้นนำ และกำลังจะเปิดให้ลูกค้าเลือกซื้อประกันชีวิตผ่านแอปพลิเคชันในอนาคตอันใกล้นี้ เป็นการ เน้นย้ำถึงเป้าหมายของธนาคารที่หลากหลายอีกด้วย

#ชีวิตโหลดมาโหลดเรานะ #CIMBThai #ซีไอเอ็มบี #สินเชื่อ #ข่าวประจำวัน #Stockreview