สิงห์ เอสเตท เผยชื่อบ้านระดับ Ultra Luxury ล่าสุด

เรียกว่าสร้างความฮือฮาใหม่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สิงห์ เอสเตท ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เกริ่นถึงสุดยอดโครงการอสังหาริมทรัพย์ไฮไลต์แห่งปี ด้วยราคาที่สูงถึง 550 ล้านบาท สร้างกระแส New High บ้านหรูราคาสูงสุดในวงการอสังหาฯ โดยได้ข่าวว่าเป็นโครงการแบบ Cluster Home ซึ่งทางสิงห์ เอสเตท พัฒนาให้ออกมาใหม่ในรูปแบบ Domaine Privé หรือ Private Estate ในระดับ Ultra Luxury เพียง หลัง อยู่ในทำเล CBD บนสุขุมวิท 43 ที่หาที่ดินทำโครงการแนวราบแบบนี้ยากมาก ถือว่าโครงการนี้ Limited มาก ๆ

ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อออกมาแล้วคือ “LA SOIE de S” (ลาซัวว์ เดอ เอส) ซึ่งมาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า ผ้าไหมของสิงห์ เอสเตท โดยชื่อภาษาฝรั่งเศสนี้ ได้รับ Inspiration มาจากงานดีไซน์สไตล์ “French Neo Classical Architecture” สะท้อนแรงบันดาลใจที่สื่อถึงรายละเอียดที่งดงาม ความละเมียดละไมในการออกแบบ และคงความหรูหราในแบบสิงห์ เอสเตท ที่ดูแตกต่างจาก 2 โครงการก่อนหน้าอย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส และ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส

 

แว่ว ๆ ว่า สิงห์ เอสเตท พร้อมขยายตลาด Cluster Home เตรียมพัฒนาโครงการในอีก ทำเล ย่านรามอินทรา ชื่อว่า Smyth Residences ชื่อเก๋ ๆ แบบนี้เปิดตัวที่ราคาเริ่มต้น 100 ล้าน จะมาในคอนเซ็ปต์แบบไหน คงจะน่าจับตามองไม่แพ้กัน ซึ่งโครงการที่ นี้คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวช่วงไตรมาส 2