เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก เปิดตัวแคมเปญ “Health Solution” เพิ่มทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพ


เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก

เปิดตัวแคมเปญ “Health Solution” เพิ่มทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพ

เพื่อการสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง...ร่วมสร้าง ความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต  พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน

 

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมือกับ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก เปิดตัวแคมเปญ “Health Solution  ส่งมอบความสุขด้วยการเพิ่มทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการที่เหมาะกับยุคปัจจุบัน          เพื่อสนับสนุนการสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการ “Healthy with Bangpakok Hospital Group” มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ที่มีผลการตรวจสุขภาพตามที่บริษัทฯ กำหนด* สามารถเลือกซื้อความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าร่วมโครงการพิเศษ ได้แก่  ความคุ้มครอง ซัพพอร์ต จัดเต็ม(1) ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ให้คุณพลัสความคุ้มครองที่เหนือระดับได้ตามต้องการ ด้วยวงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงถึง 20 ล้านบาทต่อปี (พื้นที่ความคุ้มครองประเทศไทยคุ้มครองห้องเดี่ยวมาตรฐาน และห้องผู้ป่วยหนัก (I.C.U.) เหมาจ่ายตามจริงรวมสูงสุด 365 วัน หรือถ้านอนห้องเดี่ยวพิเศษคุ้มครอง 10,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมการรักษาโรคมะเร็งทั้งแบบเคมีบำบัด และแบบ Targeted Therapy รวมถึงการรักษาแบบนวัตกรรมใหม่ Immunotherapy ให้คุณมั่นใจในการเข้าถึงการรักษาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย การวินิจฉัยโรคแบบ CT Scan และ MRI  และการฟอกไต โดยไม่ต้องแอดมิท

 

ความคุ้มครอง ซัพพอร์ต เต็มแม็กซ์(2) ความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนที่มีสวัสดิการ เหมาจ่ายตามจริงสูงถึง 5 ล้านบาทต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง Top Up ค่ารักษาส่วนที่เกิน 30,000 บาท  (มีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาท) แอดมิทก็เหมาจ่ายในวงเงินเดียว ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้องไอ.ซี.ยู ค่าแพทย์ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด แบบจ่ายตามจริง รวมถึงการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องกรณีผู้ป่วยนอก และความคุ้มครอง ซัพพอร์ต อุ่นใจ(3) ความคุ้มครองสุขภาพไซส์เล็กของคนที่มีสวัสดิการคุ้มครองแบบเหมาจ่ายตามจริง 200,000 บาทต่อการรักษาแบบผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง Top Up ค่ารักษาส่วนที่เกิน 20,000 บาท (มีความรับผิดส่วนแรก 20,000 บาท) ค่าห้อง 4,000 บาทต่อวัน เติมเต็มความคุ้มครองสุขภาพให้มากกว่าสวัสดิการที่มี เบี้ยประกันภัยของความคุ้มครองสุขภาพทั้ง 3 แบบสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนด

 

ทั้งนี้ลูกค้ายังจะได้รับบริการ “MTL Health buddy” บริการผู้ช่วยด้านสุขภาพแบบครบวงจร สิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกท่าน เพื่อเป็นการเติมเต็ม Customer Journey ให้กับลูกค้าในมิติของ Health Ecosystem เป็นการร่วมมือระหว่างโรงพยาบาล บริษัทยา และร้านขายยา ที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ ค้นหาศูนย์แพทย์เฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค ทำการนัดหมาย ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับอีกมากมาย เพียงโทรเข้ามาที่ 02 290 2424 กด จากนั้นแจ้งข้อมูลและความต้องการ           ใช้บริการหรือข้อมูลด้านสุขภาพที่ต้องการแก่ MTL Health Buddy ได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการลูกค้า และยังช่วยขจัดปัญหาและข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้เป็นอย่างดี

 

“ภายใต้แคมเปญ Health Solution นอกจากจะมุ่งเน้นด้านการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมต่าง ๆ แล้ว เมืองไทยประกันชีวิตยังได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพตัวแทนให้เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพควบคู่กันไปด้วย โดยตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ผ่านการอบรมโครงการ Health Champions ทุกช่องทาง จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าศึกษาดูงาน อบรม เพื่อรับความรู้ทางการแพทย์เพิ่มเติม    จากโรงพยาบาลที่อยู่ในเครือโรงพยาบาลบางปะกอก” นายสาระ กล่าว

 

ด้าน นพ.พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกมีความพร้อมในด้านการดูแลรักษาสุขภาพให้กับผู้ถือกรมธรรม์ประกันของเมืองไทยประกันชีวิตที่เข้ามาใช้บริการยังโรงพยาบาลฯ ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย รวมถึงจุดเด่นในด้านความเป็นเครือข่ายในการส่งต่อผู้ป่วยที่ครอบคลุมทุกพื้นที่โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้การให้บริการตามหลักปณิธานของเครือโรงพยาบาลฯ ที่ว่า Heart of Care ดูแลด้วยหัวใจ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้ามารับบริการที่ดีตั้งแต่เดินเข้ามาจนกระทั่งออกจากโรงพยาบาลฯ ด้วยความประทับใจ

 

หมายเหตุ :

*โครงการฯ สำหรับผู้มีผลการตรวจสุขภาพตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด เช่น น้ำตาลสะสมในเลือด Hba1c น้อยกว่าหรือเท่ากับ 6.0% เป็นต้น

(1)     ความคุ้มครองซัพพอร์ต จัดเต็ม เป็นชื่อการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ พลัส (Elite Health Plus แผน 20 ล้านบาท พื้นที่ความคุ้มครองเฉพาะประเทศไทย)

(2)     ความคุ้มครองซัพพอร์ต เต็มแม็กซ์ เป็นชื่อการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus แผน ล้านบาท มีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาท)

(3)     ความคุ้มครองซัพพอร์ต อุ่นใจ เป็นชื่อการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20  และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์ (N)  (Extra Care Plus แผน 200,000 บาท มีความรับผิดส่วนแรก 20,000 บาท ค่าห้อง 4,000 บาท)

·        สัญญาเพิ่มเติมมีระยะเวลาเอาประกันภัยและระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี และระยะเวลาความคุ้มครองสูงสุดจะขึ้นอยู่กับกรมธรรม์หลัก และอายุสูงสุดที่บริษัทสามารถให้ความคุ้มครองได้

·        เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด

·        บริการ MTL Health Buddy ใช้สำหรับให้คำแนะนำในการรักษาพยาบาลกรณี การบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย ที่ไม่ฉุกเฉินหรือไม่เร่งด่วน

·        การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

·        เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง