AWC ทุ่มงบ 6,500 ลบ. เปลี่ยน “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” เป็น AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM

AWC ทุ่มงบ 6,500 ลบเปลี่ยน “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ”  เป็น AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM ศูนย์กลางค้าส่งอาหารของภูมิภาค เชื่อมผู้ค้าส่งอาหารทั่วโลกกับผู้ซื้อทั่ว AEC พร้อมโซลูชั่นที่ครบครันผ่าน Eco-System

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปจำกัด (มหาชนหรือ AWC เปิดเผยว่า การเปิดตัว “AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM (เออีซี ฟู้ดโฮเซล ประตูน้ำ)” ภายใต้แนวคิด “ INTEGRATED WHOLESALE PLATFORM FOR NON-STOP OPPORTUNITY ” ด้วยแพลตฟอร์มการค้าส่งครบวงจร พร้อมโซลูชั่นที่ครบครันผ่าน Eco-System ที่รวมพลังพันธมิตรจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งเป็นการนำผู้ค้าส่งอาหารทั่วโลกกับผู้ซื้อทั่ว AEC มาไว้ในที่เดียว  ในครั้งนี้ยังเป็นการร่วมสนับสนุนประเทศไทยประกอบด้วยภาครัฐ อย่างกระทรวงพาณิชย์ ,  กระทรวงอุตสาหกรรม,อี้อู (Yiwu) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลก และหอการค้าจากประเทศต่างๆ เช่น สภาหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย หอการค้าไทย-จีน หอการค้าออสเตรเลีย-ไทยหอการค้าไทย-แคนาดา หอการค้าไทย-นิวซีแลนด์ หอการค้าสวิส-ไทย สมาคมหอการค้าไทย-สเปนภาคเอกชนผู้นำธุรกิจด้านอาหาร ให้เป็นประตูเชื่อมของอุตสาหกรรมการค้าส่งในตลาด AEC หรือ ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนกว่า 10 ประเทศสมาชิก ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงด้วยจำนวนประชากรรวมกว่า 700 ล้านคน 

สำหรับการลงทุน AEC FOOD WHOLESALE PRATUNAM ใช้งบลงทุน 6,500 ล้านบาท  บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยมีพื้นที่อาคารรวม กว่า 6.7 หมื่นตารางเมตร โดยศูนย์ค้าส่งนี้ผู้ซื้อทั่ว AEC ให้สามารถเข้าถึงสินค้าจากผู้ประกอบการกลุ่มอาหารชั้นนำทั่วโลกกว่า 600 ราย ด้วยราคาส่งและผลิตภัณฑ์หลากหลายที่มี นอกจากนี้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายพูดคุยธุรกิจกันผ่านออฟไลน์แพลตฟอร์มได้ ผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก 

• INTEGRATED BUSINESS PLATFORM: แพลตฟอร์มการค้าส่งแบบบูรณาการที่เชื่อมโยงการค้าส่งทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านการค้าส่งที่ครอบคลุม พร้อมสนับสนุนเครื่องมือทางการตลาดครบครัน

• FULL ASSORTMENT : ครบครันทุกความต้องการในที่เดียวด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการทั้งในด้านคุณภาพ ราคา และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ที่ส่งตรงจากผู้ผลิตจากทั้งในประเทศและแบรนด์ระดับโลก โดยมีไลน์สินค้าให้เลือกถึง 8 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักจากพันธมิตรชั้น

• NON-STOP OPPORTUNITY: เชื่อมเครือข่ายค้าส่ง ผ่านการร่วมรวมพลังจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐหอการค้าจากประเทศต่างๆ และภาคเอกชน รวมถึง อี้อู (Yiwu) ที่พร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ผ่านกลยุทธ์การตลาดที่ครบครัน #AWC #AECFoodWholesalePratunam #StockReview #ข่าวธุรกิจ #ประตูน้ำ #พันธุ์ทิพย์