TJM ส่งแบรนด์ “WANDARA” บุกตลาดแคมปิ้ง

TJM ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ 4WD ในออสเตรเลีย ฉลองเปิดร้านค้าสาขาแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมส่งแบรนด์สินค้าใหม่ WANDARA บุกตลาดแคมป์ปิ้ง

คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ Aeroklas Asia Pacific Group Pty., Ltd. ออสเตรเลีย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเจเอ็ม เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เผยว่า TJM เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ Off-road สำหรับรถกระบะ 4WD และรถ SUV ในประเทศออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ TJM ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่โดดเด่น จนถึงการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ของ TJM ได้แก่ ชุดกันชน แข็งแกร่งปกป้องรถได้รอบคัน / ชุดช่วงล่าง ที่ตอบโจทย์ความชอบ และ การใช้งานที่หลากหลาย / ชุดอุปกรณ์กู้ภัยและวินซ์ ตัวช่วยให้ทุกการเดินทางปลอดภัย และ อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของยานยนต์ เป็นต้น โดยเมื่อเดือนมีนาคม2566 ที่ผ่านมา TJM ได้จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี   บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เพื่อฉลองความสำเร็จในธุรกิจ และ เพื่อแสดงความขอบคุณ ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร และ ผู้มีอุปการคุณ ที่ให้ความไว้วางใจTJM

กลุ่มผู้บริหารบริษัทเล็งเห็นว่าประเทศไทย และ ทวีปเอเชีย มีศักยภาพในการเติบโต จึงตัดสินใจเปิดร้านค้าสาขา TJM แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อใช้เป็นต้นแบบร้านค้าให้ผู้สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ TJM และรองรับกลุ่มลูกค้าฟลีท (Fleet Business) รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ความเป็น TJM ให้กับคนไทยที่ชื่นชอบการตกแต่งยานยนต์ รักการเดินทางแบบผจญภัย และ การใช้งานในพื้นที่เข้าถึงยาก ซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง อีกทั้ง มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นโดนใจผู้ขับขี่ยานยนต์ 4WD ได้สัมผัสและทดลองใช้งานกับผลิตภัณฑ์ โดย TJM มีแผนขยายร้านค้าสาขาTJM และ แฟรนไชส์ TJM ทั้งในประเทศไทย และ ทวีปเอเชีย ประมาณ 5 แห่ง ภายในปีนี้

ตามข้อมูล Strait research (straitsresearch.com) ระบุว่าในปี 2565 มูลค่าตลาดของกลุ่มอุปกรณ์แคมป์ปิ้งของโลกอยู่ที่ประมาณ 22 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และคาดว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า จะมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยที่ 7.7% บริษัท ทีเจเอ็ม เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ซึ่งได้จัดจำหน่ายอุปกรณ์แคมปิ้งบางส่วนภายใต้แบรนด์ TJM และเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจแคมป์ปิ้ง จึงสร้างแบรนด์สินค้าใหม่ “WANDARA” เพื่อบุกตลาดแคมป์ปิ้ง พร้อมกับจัดตั้งร้าน WANDARA แห่งแรกในประเทศไทย โดยคัดสรรอุปกรณ์แคมป์ปิ้งหลากหลายแบรนด์จากทั่วโลก เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสไตล์ของตนเอง โดยผลิตภัณฑ์แคมปิ้งในร้าน WANDARA มีให้เลือกกว่า 1,000 SKU ทั้งนี้ บริษัทมีแผนขยายร้านWANDARA ไปที่ประเทศออสเตรเลีย ภายในปี 2 ปีข้างหน้า

ในโอกาสฉลองเปิดร้าน TJM และ ร้าน WANDARA ครั้งนี้ สำหรับลูกค้า walk-in สามารถรับโปรโมชั่นพิเศษ Gift Vouchers ส่วนลดทั้งร้าน 15% เมื่อกดแชร์โพสต์กิจกรรมฉลองเปิดร้าน ภายใน 31 เมษายน2566 นี้

#TJM #WANDARA #ยานยนต์ #4WD #StockReview #ข่าวธุรกิจ