อินทรประกันภัย เร่งเยียวยาผู้ประสบเหตุรถกระบะบรรทุก กรณีรถเมล์สาย 8 ชนรถกระบะบรรทุก สี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว

อินทรประกันภัย ได้ดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ประสานงานและติดต่อโรงพยาบาลต่างๆ อย่างเร่งด่วน และดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย จากกรณีรถเมล์สาย ชนรถกระบะบรรทุกที่ทำประกันภัยภาคบังคับ (...) ไว้กับทางบริษัทฯ เพื่อส่งมอบความคุ้มครองและสร้างความไว้วางใจแก่ผู้ทำประกันภัย

จากเหตุการณ์ที่รถโดยสารประจำทาง สาย เกิดอุบัติเหตุชนกับรถกระบะบรรทุก บริเวณสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นั้น ทาง บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชนได้ดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหมทดแทนไปประสานงานและติดต่อโรงพยาบาลต่างๆ ที่รับรักษาผู้บาดเจ็บในรถกระบะบรรทุก ที่ได้ทำประกันไว้กับอินทรประกันภัย พร้อมดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย ส่วนกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ทางบริษัทฯ กำลังติดตามรายงานทางคดี และรอการสรุปผลกับพนักงานสอบสวนว่าฝ่ายใดเป็นผู้ประมาท

 อินทรประกันภัย ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการทำประกันต่างๆ เพื่อความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน เพราะเราเชื่อว่าอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด แต่เราสามารถวางแผนรองรับไว้ก่อนล่วงหน้าได้นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ พร้อมให้ความร่วมมือแก่ทุกฝ่าย เพื่อส่งมอบความคุ้มครองและสร้างความไว้วางใจแก่ผู้ทำประกันภัยอย่างทั่วถึง