"S" เดินหน้าเปิดตัวโครงการSuper Luxury ด้วยยอดโอนแล้ว 830 ลบ.

สิงห์ เอสเตท เดินหน้ารุกตลาดแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity สร้าง ความหลากหลายที่สมดุล เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ Best in Class พร้อม เดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดใหม่เปิดตัวโครงการ Super Luxury “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส" ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค ใหม่ได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ TRUE LEGACY LIVES NOW ด้วยยอดโอนแล้วกว่า 830 ล้านบาทก่อนวัน เปิดตัว

สิงห์ เอสเตท จัดงานเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 อย่างเป็นทางการ โดยเป็นโครงการ ล่าสุดในกลุ่มธุรกิจที่พักอาศัยของบริษัท ที่ปัจจุบันมีครอบคลุมทั้งโครงการแนวสูงในกลุ่มคอนโดมิเนียมในแบรนด์ The ESSE และ The EXTRO และโครงการแนวราบอย่างบ้านสันติบุรี รวมไปถึงกลุ่ม Home office อีกหนึ่งโครงการใหม่ พร้อม เดินหน้ารุกตลาดโครงการบ้านแนวราบด้วยแนวคิด Sustainable Diversity เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ แห่งความสุขสำหรับทุกๆ คนในครอบครัว สร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต และเป็นมรดกที่มีคุณค่าที่ยั่งยืน สามารถส่งต่อ จากรุ่นสู่รุ่น

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บ.สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส คือหนึ่งในจุดเริ่มต้นสำคัญของการขยายตลาดเข้าสู่เซ็กเมนท์ใหม่ของสิงห์ เอสเตท โดยในปีนี้เรามีแผนจะขยายตลาด 2 - 3 เซ็กเมนท์ ด้วยโครงการใหม่อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม ประมาณ 10,000 ล้านบาท โดยยึดมั่นในมาตรฐาน 3 เรื่องคือ คุณภาพ ความสุขของ ครอบครัว และความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

“การทำตลาดในกลุ่ม Super Luxury นั้น เป็นผลต่อเนื่องจากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการระดับ Ultra Luxury อย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส เราได้ต่อยอดความสำเร็จจากผลตอบรับที่ดีและปิดการขายโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดน เซสไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งการพัฒนาโครงการของเรานอกจากคุณภาพแล้ว ความเชื่อมั่นในแบรนด์ก็สำคัญมาก ด้วยเหตุนี้ สิงห์ เอสเตท จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย แต่ก็สร้างความสมดุล และ ลงตัวสำหรับการพักอาศัย เพื่อให้บ้านเปรียบเสมือนมรดกที่สามารถส่งต่อไปยังรุ่นสู่รุ่น และยังทรงคุณค่า ทุกรายละเอียด การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ การออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านต้องได้รับความใส่ใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อส่ง มอบประสบการณ์ที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้า และวันนี้เราพร้อมเปิดโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส พัฒนาการ 32 บ้าน แนวราบระดับ Super Luxury มูลค่า 2,900 ล้านบาท อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดมียอดจองไปแล้ว 95% รวมถึงยอดโอนในปีที่แล้วกว่า 830 ล้าน ซึ่งสะท้อนได้ถึงความเชื่อมั่น และความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อบ้านจากสิงห์ เอสเตท" นายณัฐวุฒิ กล่าวเสริม

โครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Super Luxury บนแปลงที่ดินขนาดใหญ่ของย่าน พัฒนาการ ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตคนเมือง ครบครัน มอบสังคมส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 28 หลัง บนพื้นที่ 23 ไร่ ในราคา 65 – 180 ล้าน บาท โดยโครงการถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “True Legacy Lives Now” ซึ่งให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยแบบ ครอบครัวหรือ Family-Oriented เน้นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกทุกคน หมายถึงการสร้างความสุขร่วมกันและความทรงจำที่จะคงอยู่ตลอดไป

นายณัฐวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า บ้านศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ถูกออกแบบบน 3 ปรัชญาหลักของการสร้างบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ได้แก่ Quality Living, Healthy Living และ Sustainable Living ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของบ้านที่เปรียบเสมือนสมบัติ ล้ำค่า เป็นศูนย์รวมแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าเพื่อการส่งต่อคุณค่านั้นจากรุ่นสู่รุ่น โดย ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ได้รับการ ออกแบบเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modernism Tropical Architecture นำเสนอฟังก์ชั่นบ้าน 3 แบบ Residence I ขนาด 820 ตารางเมตร Residence II ขนาด 682 ตารางเมตร และ Residence Ill ขนาด 551 ตารางเมตร

.แบบบ้าน Residences มีพื้นที่ใช้สอย 820 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 219 ตารางวา ประกอบด้วย ห้องนอน 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถสูงสุดถึง 8 คัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่บริเวณคอร์ทกลางบ้าน ซึ่งสามารถดีไซน์ให้เป็นพื้นที่สวนเพื่อให้สามารถมองเห็นสวน กลางบ้านได้จากชั้น 2 เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับบรรยากาศในบ้าน 

แบบบ้าน Residences II มีพื้นที่ใช้สอย 682 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 152 ตารางวา ประกอบไปด้วย ห้องนอนมากถึง 5 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 6 ห้อง พร้อมพื้นที่จอดรถ สูงสุดถึง 8 คัน • ส่วนแบบบ้าน Residences III มอบขนาดพื้นที่ใช้สอย 551 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 125 ตารางวา ประกอบไปด้วยห้องนอน 4 ห้อง ห้องอาบน้ำ แต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ ที่รวมกันแล้วมากถึง 5 ห้อง และพื้นที่จอด รถ 4 คัน

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญคือทำเลศักยภาพแบบ “บ้านในเมือง” ที่เชื่อมต่อไปยังโซนธุรกิจหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้น สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย ที่ห่างเพียง 5 กิโลเมตร หรือเชื่อมต่อโซนเศรษฐกิจหลักบนถนนพระราม 9 ระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส สวนสาธารณะ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และยังอุ่นใจเรื่องสุขภาพเพราะตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง เพื่อสร้างคุณค่า ความสุข และความทรงจำที่ สมบูรณ์แบบของทุกคนในครอบครัว

สำหรับปีนี้เรายังได้พัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ SENTRE (เซนท์เทอร์) ที่หมายถึงจุดสำคัญ จุดศูนย์กลางโดย วาง Positioning เป็น Premium Luxury Home Office บนทำเลเดียวกัน ให้เป็นสถานที่ทำงานที่เป็นศูนย์กลางการทำธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ture Success Begin Here ซึ่งโครงการจะเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง มีชั้นลอยเพื่อความโปร่งโล่ง สบายสร้างความสง่างามให้กับทางเข้าอาคาร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 351 ตารางเมตร จอดรถ ได้ถึง 4 คัน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น ให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจบนทำเลใจกลางเมือง ถนนพัฒนาการ 32 ราคาเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท

สิงห์ เอสเตท ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อส่งมอบผลงานคุณภาพ พร้อมต่อยอด ความสำเร็จของบ้านแบบสิงห์ เอสเตท ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณค่า โดยบริษัทจะนำเสนอจุดแข็งในการ พัฒนาบ้านเดี่ยว Super Luxury แบบสิงห์ เอสเตท เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้าน สิงห์ เอสเตท ทุกโครงการ


#สิงห์เอสเตท #SinghaEstate #พัฒนาบ้านเดี่ยว #ข่าวประจำวัน #ข่าวเศรษฐกิจ