SNNP เปิดแผนธุรกิจปี 66 ลุยสร้าง Brand Portfolio แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

SNNP เปิดแผนธุรกิจปี 66 ลุยสร้าง Brand Portfolio แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน พร้อมบุกสร้างฐานตลาดต่างประเทศให้มั่นคงยิ่งขึ้น

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดแผนปฏิบัติการทางธุรกิจปี 2566 โดย “วิโรจน์ วชิร เดชกุล” เผยวางกลยุทธของบริษัทฯสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการสร้าง ความแข็งแกร่งของสินค้าเรือธง บริษัทฯยังสร้างการรับรู้ของสินค้าให้เป็นที่รู้จักให้มากขึ้น ทั้ง ผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนอง ความต้องการของผู้บริโภค และตอบรับนโยบายเปิดประเทศ เพื่อรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่จะกลับมาสร้างความคึกคักอีกครั้ง

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์ เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เผยว่า ปีนี้บริษัทฯ จะลุยสร้าง Brand Portfolio อย่างต่อเนื่อง ให้กับ สินค้าหลักอย่าง เจเล่ และ เบนโตะ รวมถึง โลตัส และเมจิกฟาร์ม โดยการสร้างการรับรู้ทางการตลาดให้ เป็นที่รู้จักมากขึ้น การปรับโฉมสินค้าใหม่ ออกแบบดีไซน์ที่เน้นความทันสมัย รวมถึงการเปิดตัวหนัง โฆษณา ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความคึกคัก และความน่าสนใจให้กับตลาดกลุ่มเครื่องดื่ม และขนมขบ เคี้ยวได้อย่างแน่นอน

สำหรับตลาดในประเทศเวียดนาม นอกจากการเปิดโรงงาน S.T.FOOD MARKETING ในเฟส1 เมื่อไตร มาส4 ปี 2565 ที่ผ่านมาแล้ว ไลน์การผลิตเฟส 2 ก็จะผลิตสินค้าได้ในไตรมาส 2 ปี 2566 ตามแผนงานที่ ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังขยายฐานการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเปิดศูนย์กระจาย สินค้ามากกว่า 50 จุดทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดัน ยอดขายสินค้า ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ขณะที่ผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 ที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยบริษัท ฯมีกำไรสุทธิจากธุรกิจหลัก ซึ่งไม่รวมกำไรพิเศษ อยู่ที่ 383 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 165 ล้านบาท หรือ 76% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนโดยมีกำไรสุทธิ 218 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมจากธุรกิจหลักอยู่ที่ 3,924 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 861 ล้านบาท หรือ 28% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 3,063 ล้านบาท

กลยุทธแผนปฏิบัติการในปี 2566 ของบริษัทฯ จะมีความแข็งแกร่งและมั่นคง มีการการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสินค้าหลักของ บริษัทฯ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สนับสนุน ผลงานให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้

#SNNP #กลยุทธ์ #ข่าวหุ้น #ข่าวเศรษฐกิจ