Mc Group เปิดตัว Mc Play ส่งคอลเลกชันสุดพิเศษ “แม็ก กราฟฟิตี้ เพลย์”

Mc Group เปิดตัว Mc Play ส่งคอลเลกชันสุดพิเศษ “แม็ก กราฟฟิตี้ เพลย์” เผยผลประกอบการปี 65 เพิ่มขึ้น 20%

.นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กร ธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทมีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ กับ การนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ด้วยการ เปิดตัว “แม็ค เพลย์” (Mc PLAY) ต่อยอดแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต...เต็มแม็ค” กับแนวคิด “Body Positivity” พร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวคอลเลกชัน “แม็ค กราฟฟิตี้ เพลย์” (Mc Graffiti Play Collection) ชูคอนเซ็ปต์ “เป็น ตัวเองให้สุดและออกไปโลดเล่นซะ” โดยมี “หมอเจี๊ยบ” แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ ร่วมถ่ายทอดความมั่นใจ ในแบบฉบับของตัวเองให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น คอลเลกชันนี้ คือการนำเสนออิสระในการแต่งตัวผ่านลวดลาย MY MC MY WAY  นำมาสู่แรงบันดาลใจในการแต่งตัวที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความ เป็นตัวตนได้อย่างชัดเจน

คอลเลกชัน แม็ค กราฟฟิตี้ เพลย์” มาพร้อมความสนุกและสีสัน ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทุกคน ผ่านงานดีไซน์และคู่สีสุดคูลที่แตกต่างจากเดิม ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในทุกๆ วันไปกับแม็คยีนส์มากยิ่งขึ้น นาย เจมส์ ริชาร์ด กล่าว

สินค้าภายใต้คอลเลกชัน “แม็ค กราฟฟิตี้ เพลย์” เหมาะสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย มีไอเท็มที่เรียกว่า วัน ไซซ์ ฟิต ออลล์ (one size fits all) สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกไซซ์ในขนาดเดียวกัน สะท้อนความเข้าใจในความแตกต่าง สินค้าในคอลเลกชัน พบกับเสื้อยืด พิมพ์ลายกราฟฟิตี้ เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตกับเทคนิคการต่อลายกราฟฟิตี้ทั้งตัว รวมไปถึงไอเท็มฮอตฮิตที่ช่วยคอมพลีทลุคคูล ๆ ที่มีให้เลือกถึง 4 ลวดลายด้วยกัน รวมไปถึงหมวก ทรงบัคเก็ตลายกราฟฟิตี้ ที่สวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ เผยถึงผลประกอบการณ์ปีที่แล้วคงที่ยังเท่าเดิม มาถึงในปีนี้ผลประกอบการเพิ่มขึ้น 20% สัดส่วนการเติบโต 85% และยังมีการเปิดสาขาเพิ่มจากเดิม ส่วนในไตรมาสที่ 2 ตั้งเป้าให้ถึง 100 จุด ส่วนแผนในอนาคตตั้งเป้าให้ถึง 200 จุด และคิดที่จะไปตีตลาดต่างประเทศ ซึ่งอยู่ในช่วงวางแผน และหาผู้ร่วมทุนสนับสนุน พบกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก “แม็ค เพลย์” ที่ให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัวในแบบฉบับของตัวเองไป กับแม็คยีนส์  ทั้งในเว็บไซต์ www.mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ที่ร่วมรายการ 


#MC #แม็คยีนส์ #แม็คเพลย์ #ข่าวประจำวัน #ข่าวประชาสัมพันธ์ #ธุรกิจความสุข #HappyBusiness