ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงานใหญ่ส่งท้ายปี Money Expo Year End 2022

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และเลขานุการบริษัท และนางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ให้การต้อนรับ นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการสนักงานกกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ในฐานะประธานเปิดงานฯ และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO โอกาสให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 (Money Expo Year End 2022) ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา โชว์แนวคิด Design Your Wealth for Well-being ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมดูแลให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ชวนลูกค้าร่วมวางแผนการเงิน และสิทธิประโยชน์สำหรับการลดหย่อนภาษี เพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ เตรียมพร้อมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีต้อนรับปีใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า เพื่อร่วมส่งมอบรอยยิ้มในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมออกบูธกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ หรืองาน Money Expo Year End 2022           ชูแนวคิด “Design Your Wealth for Well-being ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่คอยสนับสนุน ดูแล และพร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพื่อให้ทุกคนมีความมั่งคั่ง และมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี หรือ “Well-being”โดยธนาคารกรุงเทพได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ทันสมัย ตอบโจทย์ในแบบที่ต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มค่า พร้อมกิจกรรมต่างๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าที่บูธของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งถูกออกแบบโดยยึดหลัก Sustainable Future ด้วยการนำโครงสร้างหลักของบูธมาใช้ซ้ำ และปรับให้สอดคล้องกับแต่ละพื้นที่ พร้อมนำกราฟิกที่ทันสมัยมาผสมผสานอยู่ตามส่วนต่างๆ ภายในบูธ เพื่อเติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็น “ธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาค” ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน 

 

ภายในงาน ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินจากธนาคารกรุงเทพ ที่คัดสรรมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่จะช่วยให้สายช้อปปิ้ง สายช้อปสินค้าออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย และมั่นใจทุกการช้อปออนไลน์ หรือ สายสร้างตัว กับสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และ สายดิจิทัล กับบัญชีเงินฝาก e–Savings สะดวกทุกเรื่องออม โอน จ่าย ลงทุน ทำผ่านแอปได้ทันที นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอีกมากมายที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เช่น 

บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดโหมดสนุก คุ้มได้ไม่หยุด บัตรดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มความน่ารักสดใสของตัวการ์ตูนในธีม Beat & Play สมัครวันนี้ รับฟรี โค้ดส่วนลด LINE MAN 200 บาท ทุกเดือน 5 ต.ค. 65 – 30 ก.ย. 66 และรับเงินคืน 5% สูงสุด 200 บาท ทุกเดือน ต.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65 กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ฟรค่าธรรมเนียม รายปี ปีแรก 300 บาท เมื่อสมัคร 5 ต.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65 
บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่จะช่วยให้การใช้สะดวก และปลอดภัย มั่นใจทุกการช้อปออนไลน์ เพียงสมัครง่ายๆ ผ่านโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ พร้อมรับโปรแรง ทั้งส่วนลด Shopee มูลค่า 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 – 28 ก.พ. 66 
สินเชื่อบ้านบัวหลวง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เมื่อลงทะเบียนจองสิทธิภายในงาน และรับเพิ่ม กระเป๋าผ้า Home Loan 1 ใบ มูลค่า 179บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมยื่นเอกสารประกอบคำขอ 3 รายการ 
BeMerchant NextGen แอปสำหรับร้านค้า เพื่อรับชำระค่าสินค้า/บริการด้วย QR Code ซึ่งจะช่วยให้การรับเงินสะดวก พิเศษสมัครบริการ BeMerchant NextGen และลงทะเบียนสำเร็จภายในงาน  รับ กระเป๋าสุดคูล 1 ใบ มูลค่า 195 บาท 
Bangkok Bank Mobile Banking สมัครโมบายแบงก์กิ้ง เป็นครั้งแรกภายในงาน รับกระเป๋า Be Mobile พร้อมหน้ากากผ้า 1 ชุด มูลค่า 358 บาท พิเศษโค้ดส่วนลด Shopee 100 บาท เมื่อสมัครโมบายแบงก์กิ้ง และทำรายการโอน 1 ครั้งภายในวันที่เข้าใช้งานครั้งแรก (15 ธ.ค. 65 – 31 มี.ค. 66)  
บัญชีเงินฝาก e–Savings สะดวกทุกเรื่องออม โอน จ่าย ลงทุน ทำผ่านแอปได้ทันที พิเศษเปิดบัญชีเงินฝาก e–Savings และยืนยันตัวตนด้วย Mobile ID ภายในงาน รับกระเป๋าผ้า Be Cool 1 ใบ มูลค่า 129บาท  
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มอบอำนาจการใช้จ่ายให้อยู่ในมือคุณ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือข่ายร้านค้า พิเศษสมัครบัตเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ รับของสมนาคุณพิเศษ 

 

ด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จะเสริมความมั่งคั่งทางการเงินให้ชีวิต มาพร้อมกับบริการที่ปรึกษามืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบหรือวางแผนสร้างความมั่งคั่งได้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง พร้อมสิทธิประโยชน์จากการลดหย่อนภาษี ผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เช่น ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย กองทุนรวมเพื่อการออม หรือ SSF หรือเลือกลงทุนเพื่อเพิ่มผลตอบแทนทางการเงิน       จากหลักทรัพย์บัวหลวง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เช่น 

สมัครประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ หรือประกันชีวิต เกนเฟิสต์ ที่ร่วมรายการและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับ บัตรของขวัญ สตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท 
สมัครประกันวินาศภัย ที่ร่วมรายการ และชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน รับบัตรของขวัญ โลตัส มูลค่าสูงสุด 500 บาท
กองทุนรวม นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี จาก บลจ.บัวหลวง และบลจ.บางกอกแคปปิตอล
บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ จากหลักทรัพย์บัวหลวง รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ กับหลักทรัพย์บัวหลวง ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือสาขาธนาคาร

“จากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราตระหนักดีว่า การมีความพร้อมทั้งด้านสุขภาพกาย และสุขภาพทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารกรุงเทพในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลายและทันสมัย จึงขอเชิญชวนให้ใช้โอกาสนี้ ในการเริ่มสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยธนาคารกรุงเทพมีที่ปรึกษามืออาชีพคอยให้คำแนะนำ ให้ลูกค้าสามารถออกแบบหรือวางแผนทางการเงินได้ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีสำหรับการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2566 ได้อย่างมั่นคง” นางสาวพจณี กล่าว 

สำหรับผู้สนใจขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 หรือ Money Expo Year End 2022ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศกาและการประชุม ไบเทค บางนา