VGI ควงแขน SOUR Bangkok ปลุกกระแสสื่อDOOH ในไทย พาแคมเปญ Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัล

VGI ควงแขน SOUR Bangkok ปลุกกระแสสื่อDOOH ในไทย พาแคมเปญ

Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัล สื่อโฆษณาสุดครีเอทีพ

จากเวที Adman Awards & Symposium 2022


บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing Solutions บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้านชั้นนำของประเทศไทย จับมือเอเจนซี่โฆษณาสุดจี๊ด SOUR Bangkokพาผลงาน Whoscall The Safety Station” กวาด 12 รางวัลแคมเปญโฆษณาสุดครีเอทีพ จากเวทีระดับประเทศAdman Awards & Symposium 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย มอบรางวัลให้กับผลงานโฆษณาที่มีกลยุทธ์การสื่อสารที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่น โดยคว้ารางวัลระดับ Gold จากหมวด Use of audio การใช้สียงในสื่อโฆษณากลางแจ้ง, ระดับ Silver 4 รางวัล ในหมวด Innovative use of media, Innovative use of audioGuerrilla Marketing & Stunts และ Corporate purpose and social responsibility นอกจากนี้ยังได้รับอีก 7 รางวัล ระดับ Bronze ในหมวดดังต่อไปนี้ AD That works (Effective Communication) หรือ แคมเปญโฆษณาที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้ตามวัตถุประสงค์ของการโฆษณา, Use of Print & Outdoor, Experience & Activation (Product & Service, Sponsorship & Brand Partnership), Non-Traditional Billboard & Transit, Public Relations plan (Sponsorship & Brand Partnership) และ Radio & Audio (Corporate purpose and social responsibility)

แคมเปญ Whoscall The Safety Station” นั้นมีการใช้พื้นที่สื่อคมนาคมระดับประเทศอย่าง BTS มาเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร อันมีวัตถุประสงค์เพื่อเตือนคนไทยให้รู้เท่าทันมิจฉาชีพผ่านการสร้างการรับรู้และสร้างความเข้าใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วยกลยุทธ์ CustomizationContent ที่เข้าใจง่ายและน่าจดจำ โดยการสร้างสรรค์เนื้อหาให้เข้ากับแต่ละสถานี แตกต่างกันไปใน 24 สถานีครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล อีกทั้งยังมีการนำลูกเล่นของเสียงประกาศบน BTS มาผสานกับเทคโนโลยีที่รองรับการออกแบบ ตามช่วงเวลา สถานี และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารอีกด้วย เช่น “สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทั้งชาติจะปลอดภัยจากแก๊งค์คอลเซนเตอร์ “สถานีนานา พี่ ป้า น้า อา รู้ทันเบอร์แปลกกัน..บ้างน้า เป็นต้น นี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดครีเอทที่แสดงให้เห็นถึงพลังของสื่อ DOOH ที่เมื่อทำงานร่วมกับไอเดียสุดเจ๋งของนักโฆษณาแล้วก็จะนำไปสู่การสร้าง Impact Awareness ได้อย่างยอดเยี่ยม

VGI ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมแบบ 360 องศา เชื่อมโลกออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ มุ่งหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การสื่อสารที่ทันยุคทันสมัย พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของธุรกิจสื่อสารการตลาดและวงการโฆษณาของไทยต่อไป