TTA เผยโครงการ “125 สาทร”ยอดขายตามเป้าพร้อมตอกเสาเข็มปลายปี 2565

โครงการคอนโดหรู 125 สาทร ทำเลแรร์ไอเทมใจกลางสาทร เดินหน้าก่อสร้างปลายปี 65 มูลค่าโครงการกว่า 8 พันล้านบาท ttb ร่วมสนับสนุนสินเชื่อกว่า 1.7 พันล้านบาท การันตี 2 รางวัลจากเวทีPropertyGuru Thailand Property Award

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) เปิดเผยว่าการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม 125 สาทร มูลค่า 8 พันล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในช่วงปลายปี65 และคาดว่าจะแล้วเสร็จสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าได้ภายในปี 69 โดยโครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนสินเชื่อจากธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB) วงเงิน 1.7 พันล้านบาท เพื่อนำมารองรับการพัฒนาโครงการ โดยปัจจุบันมียอดขายเข้ามาแล้วกว่า 50% คาดว่าจะยังเห็นยอดขายที่สามารถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่มองหาคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ


ด้านกลยุทธ์การตลาดของโครงการ 125 สาทร ถือว่าเป็นทำเลที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่แล้ว ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยและรองรับการทำงานในระยะยาว อีกทั้งการที่มีพันธมิตรญี่ปุ่น คือ คันเดน เรียลตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (KRD) และโทเร คอนสตรัคชั่น (TCC) ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ร่วมทุนโครงการ 125 สาทร ยังทำให้การทำการตลาดของโครงการดังกล่าวสามารถขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าระดับ HNWI (High-Net-Worth Individual ) ได้มากขึ้นและรวดเร็ว


สำหรับแนวโน้มภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปี 2566 ด้านนายเคนจิ ฟูจิโนะ ประธานกรรมการบจกคันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ มองว่า ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มดีขึ้นสะท้อนจากตัวเลขต่างๆ มีการฟื้นตัวจากยอดขาย ยอดโอน จากที่เราเพิ่งเปิดตัวโครงการดังกล่าวไปยอดขายเป็นไปตามเป้า  นอกจากนี้ นายมาซาโนบุ คาโดกาวะ ประธานกรรมการ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด (TCC) กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ 125 สาทร นับว่าเป็นโครงการระดับมาตรฐาน word class พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนับว่าเป็นคอนโดที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งย่านสาทรสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม