“Jubilee” เปิดตัว The New Sparkling Club

Jubilee ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยกเครื่อง Loyalty Program เปิดตัว “The New Sparkling Club” โปรแกรมสำหรับสมาชิกที่ให้สิทธิประโยชน์อันเหนือระดับ ภายใต้กลยุทธ์ Customer Centric เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

.นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำตลาดธุรกิจค้าปลีกเพชรในเมืองไทยที่บุกเบิกในเรื่องการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ล่าสุดได้ปรับโฉม The Sparkling Club ช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าของ Jubilee Diamond ทุกคน

The Sparkling Club ถือเป็นเครื่องมือสำคัญของ Jubilee Diamond ในการดำเนินการด้านบริหารความสัมพันธ์กับ ลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) โดย ปัจจุบัน Jubilee Diamond มีฐานสมาชิกใหม่ที่คิดเป็นสัดส่วน 60% ของฐานสมาชิกทั้งหมด และมีจำนวนสมาชิกรวม กว่า 200,000 ราย สาขาปัจจุบันที่มีมากถึง 130 สาขาทั่วประเทศ ช่องทางการขาย ออนไลน์อย่าง Jubilee Online Store เปิดตัวในปี 2019 

.ความพิเศษของโปรแกรม The Sparkling Club กดเข้าระบบ สมาชิกผ่าน LINE official: @jubileediamond หรือเว็บไซต์ https://www.jubileediamond.co.th/the-sparkling-club/ ซึ่งมาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ Sparkling Club Reward การสะสมคะแนนจากทุกการจับจ่าย เพื่อเลือกรับของขวัญ หรือใช้แลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดในการซื้อสินค้า รับคะแนนเพิ่มสูงสุด 4 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายในเดือนเกิด โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ และสะสมคะแนน Sparkling Point ได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ ไปจนถึง Sparkling Lifetime Service บริการหลังการขายที่ช่วยดูแลเครื่องประดับ ฟรี ! ตลอดอายุการใช้งาน

.

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของแบรนด์ด้านความเชี่ยวชาญให้ฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีก เพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่รู้ใจตลอดระยะเวลา 93 ปีที่ผ่านมา เรา เชื่อว่า The Sparkling Club โฉมใหม่ในวันนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทย โดยตั้งเป้าฐานสมาชิก ใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 20,000 ราย ในปี 2565

.

เพื่อตอบแทนลูกค้า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จึงจัดงานฉลองการเปิดตัว พร้อมเปิดคอล เลกชั่นสุดพิเศษแห่งปีที่งาน The New Sparkling Club Celebration ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ Jubilee of Siam Flagship Store (โฉมใหม่) ถนนสีลม กรุงเทพฯ สอบถามโทร. 02 625 1111

.#JubileeDiamond #Specialoffer #Accessories #เครื่องประดับเพชร #แหวนเพชร