บล.เคพีเอ็ม ปลื้มหุ้นกู้ NUSA ปิดยอดเสนอขายเต็มจำนวน

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด หรือ KPM Securities ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย หุ้นกู้ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชนเปิดเผยว่า สำหรับการเสนอขายหุ้นกู้บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชนหรือ NUSA ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุน เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดจองเกินเป้าที่ตั้งไว้ตั้งแต่เปิดเสนอขาย สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนต่อการบริหารงานของบริษัท

ทั้งนี้ หุ้นกู้ NUSA ครั้งที่ 3/2565 ที่ออกเสนอขาย เป็นหุ้นกู้ มีประกันชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ที่ให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด โดยชุดที่ 1  หุ้นกู้อายุ 1 ปี 3 เดือน 18 วัน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 6.50 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน เสนอขายรวมไม่เกิน 600 ล้านบาท และชุดที่ 2  หุ้นกู้อายุ 1 ปี 10 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 7.00 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน เสนอขายรวมไม่เกิน 620 ล้านบาท โดยมีหลักประกันเป็น โฉนดที่ดิน จำนวน11 แปลง เนื้อที่ดินรวม 41,810.80 ตารางวา มูลค่าประเมินรวม1,134.11 ล้านบาท โดยหุ้นกู้ที่เสนอขายในครั้งนี้ รวมชุดที่ 1 และชุดที่ 2 เสนอขายไม่เกิน 750 ล้านบาท

บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และให้ความไว้วางใจในหุ้นกู้ที่จัดจำหน่ายโดยบริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ด้วยดีเสมอมา “เราพร้อมและมุ่งมั่นที่จะนำเสนอตราสารหนี้ที่ดี พร้อมผลตอบแทนที่สม่ำเสมอแก่ผู้ลงทุน” นายสุรศักดิ์ กล่าว


#เคพีเอ็ม #KPM #ปิดยอดเสนอขาย #บริษัทหลักทรัพย์ #นายสุรศักดิ์