ยูโอบีผนึกแบรนด์ชั้นนำระดับภูมิภาค มอบดีลสุดพิเศษแก่ลูกค้าบัตรเครดิตทั่วอาเซียน

ยูโอบีผนึกแบรนด์ชั้นนำระดับภูมิภาค มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่ลูกค้าบัตรเครดิตทั่วอาเซียน ดีลสุดคุ้มทั่วภูมิภาคจากสิงคโปร์แอร์ไลน์สร้านอาหาร ‘มิชลิน ไกด์’, Club21 และ Shopee

ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีในสิงคโปร์และหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย จะได้รับสิทธิประโยชน์จากดีลและข้อเสนอสุดพิเศษในด้านต่างๆ อาทิ การท่องเที่ยว ช้อปปิ้งและร้านอาหารรสเลิศ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำทั่วภูมิภาคนี้สอดคล้องกับความมุ่งหมายใหม่ของยูโอบีในการสร้างอนาคตให้ภูมิภาคอาเซียน โดยให้บริการและเชื่อมต่อลูกค้าของยูโอบีกว่า 7 ล้านคนทั่วภูมิภาคอาเซียน หลังเข้าซื้อกิจการลูกค้าย่อยของซิตี้กรุ๊ป ในอินโดนีเซีย ไทย มาเลเซีย และเวียดนาม

ตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนกันยายน 2565 ยอดรายรับรวมของธนาคารทั้งภูมิภาคปรับเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 30 เมื่อเทียบปีก่อนหน้า หลังจากที่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคพร้อมใจเปิดประเทศ ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่สูงกว่าช่วงก่อนโควิด-19 ระบาดมากกว่าร้อยละ 10 นอกจากนี้ รายรับข้ามพรมแดนตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันของยูโอบีก็ปรับเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 80 เมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตของปีก่อนหน้าในช่วงเดียวกัน จากการประมาณการจำนวนผู้โดยสารที่จะบินเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปีนี้จะเพิ่มขึ้นมากกว่า430 ล้านคนเมื่อเทียบกับปี 2564 ยูโอบีจึงอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งประกอบกับการเข้าเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ต่างๆ นี้ จะช่วยให้ธนาคารได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในภูมิภาค

การร่วมมือกับแบรนด์ชื่อดัง อาทิ สิงคโปร์แอร์ไลน์ส (SIA), คู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’, Club21 และ Shopee จะช่วยยกระดับความพิเศษให้กับโปรแกรมคะแนนสะสมสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี อาทิ ส่วนลดในต่างประเทศ ของรางวัลที่หลากหลาย พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษไม่เหมือนใครแก่ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีในภูมิภาคอาเซียน โดยลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดดีลต่างๆ นี้ได้ผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW และแพลตฟอร์ม Travel Insider พอร์ทัลครบจบในที่เดียวของยูโอบีเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการจัดทริปท่องเที่ยว พร้อมคู่มือ และเคล็ดลับต่างๆ สำหรับการเดินทางผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวรวมถึงจัดทริปท่องเที่ยวตามความชอบของตนพร้อมดีลตั๋วเครื่องบิน ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว และกิจกรรมในราคาสุดพิเศษ

คุณแจ็คเกอรีน ตัน Head of Group Personal Financial Services กลุ่มธนาคารยูโอบี กล่าวว่า “ลูกค้าแต่ละรายมีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นยูโอบีจึงเพิ่มดีลและของรางวัลให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นกับการรวบรวมจุดแข็งของแต่ละพันธมิตร ตลอดจนสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่แบรนด์ต่างๆ จะมอบให้ลูกค้าของเราทั่วภูมิภาค พันธมิตรแต่ละรายมีความมุ่งมั่นเดียวกับเราในการให้บริการลูกค้าทั้งในประเทศและเชื่อมต่อกับลูกค้าภายในภูมิภาคอาเซียน และนี่คือเหตุผลที่ยูโอบีแตกต่างจากธนาคารอื่นเรามุ่งเป็นธนาคารระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง เราจะทำลายข้อจำกัดด้านภูมิศาสตร์ออก เพื่อนำเสนอของรางวัลที่ดีที่สุดแก่ผู้ถือบัตรเครดิตของยูโอบีทั่วภูมิภาค

เชื่อมต่อภูมิภาคอาเซียนด้วยสายการบินแห่งชาติของสิงคโปร์

ในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ยูโอบีและสิงคโปร์แอร์ไลน์สจะร่วมมือกันพัฒนาบัตรเครดิตร่วมสำหรับลูกค้าในประเทศไทย โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น การสะสมไมล์ KrisFlyer ในทุกบาทที่ใช้จ่าย รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังใช้ไมล์ KrisFlyer แลกรับตั๋วเครื่องบินกับสิงคโปร์แอร์ไลน์ส สกู๊ต และสายการบินพันธมิตรของสิงคโปร์แอร์ไลน์ สัมผัสประสบการณ์ KrisFlyer สุดพิเศษ หรือใช้ไมล์เพื่อแลกรับเงินสดในการช้อปปิ้งในร้าน KrisShop ร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซเหนือระดับ และอีกมากมาย

นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนยกระดับสิทธิประโยชน์ขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้ลูกค้ายูโอบีในภูมิภาคอาเซียนได้สัมผัสประสบการณ์การธนาคารที่คุ้มค่ากว่าเคย เช่น การรับไมล์สะสมเพิ่มขึ้นตามประเภทของกลุ่มลูกค้าบันทึกความเข้าใจฉบับนี้ยังขยายสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

สิทธิประโยชน์สำหรับสายกิน

จากการที่ยูโอบีจะเข้าเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวของคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในมาเลเซียและไทย ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีในภูมิภาคอาเซียนจะได้รับคำเชิญสุดพิเศษเพื่อเข้าร่วมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวและงานกาลา ที่ร้านอาหารอร่อยติดดาวมิชลินในไทยและมาเลเซีย ประสบกาณ์มื้ออาหารเพื่อลูกค้าจากคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าแต่ละราย เพราะเราเล็งเห็นถึงความแตกต่างของลูกค้า เราจึงตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะบุคคล

สไตล์ที่ใช่ในแบบคุณในภูมิภาคอาเซียน

เพื่อสนับสนุนการตามหาสไตล์ที่เหมาะกับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีแต่ละราย ธนาคารจึงจับมือเป็นพันธมิตรอย่าง Club21 ผู้นำแบรนด์แฟชั่นสุดหรู เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงแบรนด์ระดับโลกกว่า 150 แบรนด์และอีเวนท์สำคัญๆ ที่   แบรนด์จัดขึ้นตามเทศกาลต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษที่จัดขึ้นทั้งในสิงคโปร์ ไทย และมาเลเซีย เพื่อผู้ถือบัตรยูโอบีทุกท่านทั่วภูมิภาค

 

นอกเหนือจากสิทธิประโชน์ด้านแฟชั่นแล้ว กลุ่มบริษัท COMO ยังจะขยายสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวและการทานอาหารให้แก่ผู้ถือบัตรยูโอบีตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งหรือการลิ้มลองอาหารเลิศรสที่ COMO Dempsey ในสิงคโปร์ เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการในเครือ COMO Hotels and Resorts ในเกาะบาลี ภูเก็ต กรุงเทพฯ และมัลดีฟส์ หรือผ่อนคลายความเครียดที่ COMO Shambhala โดยผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีจะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับอาทิ ส่วนลด ดีลต่างๆ ในโรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งในเครือ COMO

ดีลโดนใจสำหรับลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์

ยูโอบีจับมือเป็นพันธมิตรกับ Shopee ยักษ์ใหญ่วงการอีคอมเมิร์ซ เพื่อมอบดีลและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายแก่ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีในสิงคโปร์ ลูกค้าจะได้รับเครดิตเงินคืนสูดสูดร้อยละ 10 เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการใน Shopee ด้วยบัตร UOB One Card ซึ่งเป็นความร่วมมือเป็นพันธมิตรตั้งแต่ปี 2563 โดยยอดรายรับจากบัตรยูโอบีเติบโตกว่าร้อยละ 500 และจำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 600 นับแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ยูโอบีมุ่งหวังว่าความร่วมมือกับ Shopee จะช่วยให้ความร่วมมือในภูมิภาคอาเซียนประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

 

เจาะลึกดีลท่องเที่ยวระดับภูมิภาคไปกับ Travel Insider

Travel Insider พอร์ทัลด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ครบจบในที่เดียวของยูโอบี จะเพิ่มดีลคัดสรรพิเศษกว่า1,000 รายการทั่วโลก พร้อมข้อตกลงร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าปลอดภาษี และเครือร้านอาหารทั่วภูมิภาคอาเซียน นอกจากจะนำเสนอคำแนะนำจากผู้รู้จริงในท้องถิ่น ข้อเสนอสุดพิเศษ และการวางแผนการเดินทางเฉพาะบุคคลแล้ว Travel Insider ยังมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้งห้างสรรพสินค้าไม่ว่าเป็นห้าง ION Orchard และสนามบินชางงีในสิงคโปร์ ห้าง CentralWorld, The EmQuartier และThe Emporium ในกรุงเทพฯ รวมถึง Pavilion Bukit Jalil และห้าง Sunway ทุกสาขาในมาเลเซีย นักช้อปตัวยงยังจะได้รับดีลเหนือระดับที่ร้านค้าปลอดภาษีชั้นนำในไทยและสิงคโปร์ ทั้ง King Power และ The Shilla Duty Free สาวกอาหารอร่อยจะได้รับส่วนลดโดนใจที่เครือร้านอาหาร Din Tai Fung, Crystal Jade และ TungLok Group of Restaurants ในสาขาทั่วภูมิภาค เครือร้านอาหาร Dragon-i และ Grand Imperial Group จากมาเลเซีย รวมถึงร้าน Oversea Restaurant ในมาเลเซีย Travel Insider มุ่งหวังให้ผู้ถือบัตรยูโอบีในภูมิภาคอาเซียนรู้สึกเหมือนอยู่บ้านไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวในมุมใดของโลก ด้วยดีลและข้อเสนอต่างๆ ที่คัดสรรมาให้

 

นอกจากนี้ ยูโอบียังออกแคมเปญระดับภูมิภาคอาเซียนในช่วงสิ้นปี โดยจะมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นเฟิร์สคลาส ของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลกแก่ผู้โชคดีจำนวน 32 คู่จากสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอินโดนีเซีย โดยจะมีการจับรางวัลหาผู้โชคดีทุกสัปดาห์ในทั้ง 4 ประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 14 พฤศจิกายนนี้