HEMP ร่วมพันธมิตร “Health Up” ออกงาน mai FORUM 2022 ผู้บริหารนำทีมพบนักลงทุนพร้อมมอบสิทธิพิเศษตรวจสุขภาพฟรี

เฮลท์ เอ็มไพร์ ผนึกพันธมิตร “Health Up ออกบูธร่วมงาน maiFORUM 2022 วันที่  28 ต.ค. นี้  ชวน      นักลงทุนพบปะผู้บริหารพร้อมอัพเดทข้อมูลของกลุ่ม HEMP แบบจัดเต็ม รวมทั้งให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพและการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล บริการตรวจวัดความดันโลหิต-ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด พร้อมให้แนะนำสำหรับ     ผู้เป็นเบาหวานและร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

 บริษัท เฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ HEMP เข้าร่วมลงทุนและเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด (HU) ซึ่งทำธุรกิจยา เครื่องสำอาง อาหาารเสริม และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ มีเครือข่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งครอบคลุมมากกว่า 4,000 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมทั้งลงทุนธุรกิจคลังสินค้าอัจฉริยะเพื่อรองรับการขยายตัว ขอเชิญนักลงทุน นักวิเคราะห์ บุคคลทั่วไปรวมทั้งผู้ประกอบกิจการต่างๆ  ร่วมงาน mai FORUM 2022 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7 “CEO mai พบปะนักลงทุน”  "Growing Stronger Together We are SME Role Model" ในวันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00  18:00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บูธเลขที่ 79 สามารถลงทะเบียนหน้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  

 นำทีมโดย ายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ เภสัชกรวัชระ​ เปล่งสุรีย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด และ ทันตแพทย์​วนัสพนธ์​ เปล่งสุรีย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด จะมาให้ข้อมูลโดยตรงกับนักลงทุนเพื่ออัพเดทข่าวสาร ความคืบหน้าทางธุรกิจล่าสุด พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อมูลทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ

HEMP เป็นผู้นำธุรกิจส่งเสริมสุขภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการและการแพทย์ มองเห็นโอกาศในธุรกิจสุขภาพที่มีแนวโน้มที่ดีและเติบโตก้าวกระโดด จึงได้เข้าร่วมลงทุนในบริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด โดยถือหุ้นในสัดส่วน 40% ของทุนจดทะเบียน เนื่องจากเห็นมองเห็นว่าธุรกิจของเฮลท์ อัพ เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสามารถนำมาต่อยอดธุรกิจของ HEMP ได้ดี” นายสามารถกล่าว

นายสามารถ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน mai FORUM 2022 ที่กลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากที่ประเทศไทย ได้ฝ่าฟันวิกฤตโควิด -19มาได้  โดยงานนี้จะเป็นเวทีในการสื่อสารกับกลุ่มผู้ลงทุนให้ได้รับรู้ถึงทิศทาง ความคืบหน้าทางธุรกิจล่าสุดของกลุ่ม บริษัท HEMP นอกจากนี้ภายในงาน กลุ่ม บริษัท HEMP เตรียมสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่สนใจมาร่วมงานมากมายสำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม จะมีเภสัชกรมากประสบการณ์ จากร้านยาเฮลท์ อัพ มาให้คำปรึกษาโดยตรงเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ และตรวจสุขภาพฟรี พร้อมทั้งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยการตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด ให้แนะนำสำหรับผู้เป็นเบาหวาน

นอกจากนี้ทางบริษัท เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ รับฟรี 3 ต่อ เพียงท่าน Like & Share เพจ Health Up Group รับฟรี! ของสมนาคุณต่อที่ 1 และหาก Add LINE Official Health Up Group รับฟรี! ของสมนาคุณ ต่อที่ 2 หากร่วมดาวน์โหลดฟรี Application "HUG Online" รับฟรี! ของสมนาคุณ ต่อที่ 3  ซึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ ภายในงาน  เพียงท่านตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้ด้านสุขภาพ ชิงรางวัล ทองคำ สุดพิเศษ! จากร้านยาเฮลท์ อัพ ทันที