ธนชาตประกันภัย จัดโปรเด็ดเฉพาะงาน TIF 2022 เชิญชวนนักช้อปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่

ธนชาตประกันภัย เอาใจนักช้อปความคุ้มครอง ขนดาวเด่นผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้เลือกซื้อในงาน Thailand InsurTech Fair 2022 การันตีทุกกรมธรรม์ตอบโจทย์โดนใจทุก Lifestyle จัดเต็มโปรโมชันเด็ด ทั้งส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 18และรับ สิทธิ์ ลุ้น “แพ็เกจเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกเส้นทาง” มอบวันพักผ่อนในที่พักสุดหรูในเครือ SERENATA 3 วัน คืนพร้อมบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท และ iPhone 14 Pro max เครื่องซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดยโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group รวมถึงรับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่อื่นๆ อีกมากมายภายในงาน ย้ำว่าพลาดไม่ได้! วันที่ 7 - 9 ตุลาคมนี้ ที่ บูธธนชาตประกันภัย อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 

นางวิชินี โอรพันธ์ Chief Sales Channel Officer บมจ.ธนชาตประกันภัย กล่าวเชิญชวนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยในงาน “มหกรรมการประกันภัย” หรือ Thailand InsurTech Fair 2022 (TIF 2022) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 -ตุลาคม 2565 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 โดยธนชาตประกันภัยได้นำผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเข้าร่วมจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น เพื่อร่วมส่งเสริมภาคธุรกิจประกันภัย ให้ลูกค้าที่ต้องการประกันภัยรถยนต์ราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต ราคาพิเศษเริ่มต้น 5,275 บาท (ราคาปกติ 6,500 บาท) ประกันภัยรถยนต์ ชั้น ซิงเกิ้ลเรท จัดเต็ม รถรุ่น ISUZU D-Max ราคาพิเศษเริ่มต้น 11,840 บาท (ราคาปกติ 15,600 บาท) รถรุ่น TOYOTA Fortuner ราคาพิเศษเริ่มต้น 13,380 บาท (ราคาปกติ 17,500 บาท) ส่วนประกันภัยประเภทอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในช่วงนี้ เช่น ประกันภัยอุบัติเหตุ Happy PA for Child ซึ่งให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุ และ โรคที่เด็กเป็นบ่อย ทั้งไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ มือเท้าปาก และโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV ซึ่งระบาดหนักในกลุ่มเด็กช่วงนี้ก็มีส่วนลดให้สูงสุดถึง 18อีกด้วย พร้อมยังจัดเต็มกับโปรโมชันที่ดีที่สุดส่งท้ายปลายปี กับแคมเปญ“เที่ยวฟรี ดีต่อใจ ฟินฟรี 3 ต่อ แฮปปี้ทุกทริปทั่วไทย ให้ได้ลุ้นรางวัล "แพ็กเกจเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกเส้นทาง”  เพื่อเติมเต็มความสุข อุ่นใจกับความคุ้มครองและบริการจากธนชาตประกันภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมงในทุกเส้นทาง ด้วย Voucher ห้องพักสุดหรูในเครือ SERENATA 3 วัน  2 คืน และยังมีบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท พร้อม iPhone 14 Pro max 128 MB รวม 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท ซึ่งสนับสนุนของรางวัลโดยโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม SERENATA Hotels & Resorts Group เพียงซื้อกรมธรรม์ใหม่หรือต่ออายุภายในงาน ทุกกรมธรรม์ที่มีค่าเบี้ยตั้งแต่ 3,000บาท ขึ้นไป จะได้รับถึง สิทธิ์เพื่อลุ้นรางวัลนี้ พร้อมยังมีสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่อื่นๆ อีกมากมายภายในงานอีกด้วย 



นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัย ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้กับลูกค้าและผู้เยี่ยมชมบูธได้ร่วมสนุกตลอดการจัดงาน ที่สำคัญยังได้จัดทีมขายระดับมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาด้านประกันภัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอความคุ้มครองที่ดีที่สุด โดยราคาและส่วนลด พร้อมโปรโมชันพิเศษนี้ มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจพบกันได้ที่ บูธธนชาตประกันภัย ในงาน Thailand InsurTech Fair 2022  อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 6 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-666-8899ติดตามทุกข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ที่เฟซบุ๊กธนชาตประกันภัย Thanachartinsurance TNI