KUN เดินเกมรุก บุกอสังหาฯเพิ่ม 2 โครงการ เล็งปักหมุดทิศที่3 กลางปีนี้


บมจ. วิลล่า คุณาลัย หรือ KUN ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯ ภายใต้ แบรนด์ “คุณาลัย” บุกพัฒนาต่อยอดธุรกิจอสังหาฯ แนวราบ รับปีหนู เพิ่ม 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท พร้อมเล็งปักหมุดขยายการลงทุนที่อยู่อาศัยทิศที่ 3 ย่านปริมณฑลเพิ่มกลางปีนี้ ด้าน CEO “ประวีรัตน์ เทวอักษร” ส่งซิก ภาพรวมอสังหาฯ แนวราบ ยังมีดีมานความต้องการเพิ่มขึ้น มั่นใจแผนการเดินเกมรุกทางธุรกิจปีนี้ ส่งผลบริษัทฯ ปี63 ส่อแววขยายการเติบโตทุบสถิตินิวไฮต่อเนื่อง

บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ KUN เปิดแผนธุรกิจในปี2563 โดยยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาการสร้างเมืองแห่งที่อยู่อาศัยชั้นดี ทั้ง 4 ทิศรอบเขตกรุงเทพฯ ตามแผนที่ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยนำเม็ดเงินที่ได้จากการระดมทุนไปต่อยอดธุรกิจ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ย่านบางบัวทอง และฉะเชิงเทรา พร้อมทั้งศึกษาแผนเพื่อพัฒนาพื้นที่ในการสร้างเมืองแห่งที่อยู่อาศัยในทิศที่3 และ 4

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. วิลล่า คุณาลัย (KUN) เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทโครงการแนวราบในปี 2563 ยังคงมีอัตราการแข็งขันเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการแข่งขัน ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด โดยอัดแคมเปญโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม มากขึ้น พร้อมทั้งเชื่อว่า ในปีนี้จะเห็นมีผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งรายใหม่ และ รายเดิม หันมามุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาฯ ประเภทโครงการแนวราบมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้า ที่มีดีมานความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพราะจากสถิติจะเห็นได้ว่าลูกค้าในกลุ่มนี้ เป็นกลุ่ม ที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) และลูกค้าในกลุ่มนี้ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมองว่าอสังหาฯ แนวราบ ที่มีระดับราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท เป็นตลาดที่มีความต้องการสูง

ด้วยวิสัยทัศน์ (Vision) ของบริษัทฯที่มีความตั้งใจจะขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเพื่อขาย ภายใต้แบรนด์ “คุณาลัย” ให้ครบ4 ทิศรอบกรุงเทพฯ (เหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก) เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่ง ดังนั้นในปี 2563 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะขยายการลงทุนพัฒนาโครงการ ที่อยู่อาศัยแนวราบ ภายใต้แบรนด์ “คุณาลัย” ไปในทิศที่ 3 ของกรุงเทพฯ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาและศึกษาในโซนเหนือและใต้ของกรุงเทพฯ ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าจะสามารถสรุปได้ในช่วงไตรมาส3/2563 นี้