D ปลื้ม BIDH คว้ารางวัล รพ.ฟันดีที่สุดในเอเชีย เตรียมเจาะกลุ่มลูกค้าตะวันออกกลางชี้กำลังซื้อสูง

เดนทัล คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเชื่อมั่นการบริการด้านทันตกรรมแถวหน้าของไทย ล่าสุด BIDH ได้รับรางวัล โรงพยาบาลฟันที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก Global Health and Travel magazine นิตยสารด้านส่งเสริมธุรกิจสุขภาพ และท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การันตีคุณภาพ และมาตรฐานบริการของ BIDH พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าไปตะวันออกกลางเหตุมีกำลังซื้อสูง

ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ ชาญการค้า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ BIDH ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในกลุ่มบริษัทเดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ กล่าวว่า BIDH ได้รับรางวัลโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก Global Health and Travel magazine ซึ่งเป็นนิตยสารด้านส่งเสริมธุรกิจสุขภาพและท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากการรวบรวมผลสำรวจจากผู้อ่านทั่วโลก 

โดยรางวัลดังกล่าว จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและมาตรฐานการบริการของ BIDH ได้เป็นอย่างดี  และถ้าดูตัวเลขทางการเงินจะพบว่า BIDH ได้สร้างรายได้ให้กับ ในไตรมาส 2 ปี 2565 เป็นจำนวน 25 ล้านบาท  ส่วนในไตรมาส 2 ปี 2564 มีรายได้จำนวน 12 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตคิดเป็น 108% จะเห็นว่าผลประกอบการของ BIDH เป็นบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำนวนคนไข้มีเพิ่มขึ้นทุกเดือน  และจากผลประกอบการ BIDH มีกำไรต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นมา

“เพื่อเป็นการขยายฐานคนไข้เพิ่มเติมเราพบว่าลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลาง อาหรับเป็นกลุ่มที่น่าสนใจและมีกำลังซื้อสูง โดย BIDH มีแผนขยายฐานคนไข้ไปที่ประเทศดังกล่าว โดยจะเร่งทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงเรามีบุคลากรบริการภาษาอาหรับเพิ่มเติม โดยต่อยอดจากบริการที่มีอยู่แล้วคือภาษาอังกฤษ  ปัจจุบันเราเริ่มเห็นคนไข้จากสถานทูตโอมาน คูเวต และภูมิภาคตะวันออกกลาง มาใช้บริการบ้างแล้ว และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ” ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ กล่าว

ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ ยังกล่าวอีกว่า เชื่อมั่นว่า BIDH จะผลักดันผลประกอบการของ กลุ่ม ปีนี้ให้สามารถเติบโดได้อย่างก้าวกระโดด  โดย BIDH มั่นใจว่ารายได้ในปี 2565 ที่จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 100 %   และมั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถสร้างผลกำไรให้กับ ได้อย่างแน่นอน

โรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) ได้รับการรับรองถึงคุณภาพมาตราฐานในการรักษา ประสบการณ์ และทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมชั้นนำ ที่เป็นวิทยากรทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นอาจารย์ทันตแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทันตแพทย์หลายๆท่าน เป็นทันตแพทย์เฉพาะทางที่ผ่านการรับรองจาก American Board รวมไปถึงเทคโนโลยีทางทันตกรรมขั้นสูงที่เราได้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้ที่ได้รับการรักษาสะดวกสบายมากขึ้น ใช้เวลาการน้อยลง โดย BIDH เป็นมืออาชีพให้บริการผู้ป่วยชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้ให้บริการทางทันตกรรมชั้นนำ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้