SABUY จับมือ NRF รุกผลิตภัณฑ์สุขภาพ คาดทำกำไร 3,500 – 4,000 ลบ.

บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด ภายใต้ชื่อ “The Master Project” ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ และความงาม ที่คิดค้นพัฒนาสูตรให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

อีกทั้งยังมีความพร้อมเพื่อเตรียมเข้าสู่ยุค Aging Society ซึ่งมีการนำแพลตฟอร์มอัจฉริยะ เข้ามาช่วยตัวแทนในการขายสินค้าออนไลน์อย่างไร้ขีดจำกัด โดยสินค้าแรกที่ทางบริษัทได้รับสิทธิเป็นผู้แทนจำหน่าย คือ"คอลลาเจนอิงฟ้า"  คาดทำรายได้ครึ่งปีหลัง ที่ 3,500 – 4,000 ลบ. จากบริษัทในเครือข่าย ที่มากกว่า 50 บริษัท พร้อมนำบริษัทลูกอย่าง บริษัท สบาย มาสเตอร์ ทำบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ INDEEM และ บริษัทมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้ “เปิดธุรกิจ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน อิงฟ้า มิสแกรนด์ คาดจะเริ่มรับรู้รายได้ ใน Q4 ปี 65

ด้านนายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF เผยว่า บริษัทให้ความสำคัญ คือ การที่คิดค้นพัฒนาสูตรให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่ง "คอลลาเจนอิงฟ้า" ถือเป็นอีกหนึ่งที่บริษัทภาคภูมิใจ