CH พร้อมเทรด 12 ก.ย.นี้

CH พร้อมเข้าตลาดหุ้น 12 ..นี้ เชื่อมั่นนักลงทุนตอบรับดี 

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชนหรือ CH กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 12 กันยายน 2565 ในกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม โดยใช้ชื่อย่อ CH ในการซื้อขายหลักทรัพย์ ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและอาหารแปรรูป ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลไม้ อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และ OEM ติดแบรนด์ของลูกค้า จําหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศผลิตภัณฑ์ของ CH. ส่วนใหญ่จะเน้นส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศเป็นหลักรวมกว่า 50 ประเทศ โดยมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมากว่า 97 ปี จากรุ่นสู่รุ่น จนถึงผู้บริหารปัจจุบันซึ่งเป็นรุ่นที่ 3 ซึ่งได้มีการ ยกระดับขึ้นมาอีกขั้น และ CH มีทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงมีคุณภาพและ ได้รับการยอมรับในระดับสากล ส่วนผลการดำเนินงานในครึ่งแรกปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้จากการขาย910.04 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 67.34 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะสร้างความเชื่อมั่น และได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนที่ต้องการร่วมเติบโตไปพร้อมกันกับบริษัทฯ

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุน จำนวน 354.36 ล้านบาท (หลังหักค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องไปปรับปรุงโรงงานผลิตสินค้า ก่อสร้างคลังสินค้าเพิ่มเติม และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ เพิ่มศักยภาพ ในการแข่งขัน เพื่อก้าวสู่บริษัทก่อสร้างชั้นนำที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

ด้านนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัดหรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชนหรือ CH กล่าวว่า การเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 160 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.34 บาท ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักลงทุน นับเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งด้านฐานะการเงินแก่บริษัท ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นและศักยภาพการเติบโตของ CH ได้เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าหลังจากเข้าซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกจะได้รับความสนใจจากนักลงทุน