Settrade ชวนพูดคุยเรื่องการเงินของคนต่าง Gen ไปกับ “Famirich Talk” ตลอดเดือน ส.ค. นี้

Settrade ชวนวางแผนการเงินสำหรับครอบครัว แลกเปลี่ยนแนวคิดของคนต่าง Gen กับ Famirich Talk ต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคม

พบแนวคิดของพ่อแม่ยุคใหม่ กับเรื่องราวการลงทุนจากรุ่นสู่รุ่นจากแขกรับเชิญคู่พ่อ-ลูก ในแวดวงลงทุนที่จะเปิดตัวครั้งแรก พร้อมเคล็ดลับการให้ความสำคัญกับการวางรากฐานเรื่องการลงทุนและความมั่นคงทางการเงิน การใช้เครื่องมือลงทุนอย่าง Streaming by settrade.com ให้ลูกตั้งแต่เนิ่น  เพราะความสำเร็จของการลงทุนไม่ได้เกิดขึ้นในวันสองวัน แต่ต้องใช้ทั้งเวลาการเรียนรู้ ความเข้าใจและฝึกฝน ต่อเนื่อง ตอน 

• วันพุธที่ 17 ส.ค. 2565 ประเดิมตอนแรกกับคุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับน้องอชิ พูดคุยเรื่อง ลงทุนให้ลูกยังไงให้ออกผลใหญ่  ตอนโต ครั้งแรกของสองพ่อลูที่มาเปิดใจถึงประสบการณ์ในการเริ่มลงทุน พร้อมกับเทคนิคการเลือกหุ้นและข้อคิดด้านการลงทุนที่น่าสนใจมากมาย
• วันพุธที่ 24 ส.ค. 2565 สายเทรดและลงทุนระยะยาวห้ามพลาดกับคู่ของ คุณเนย ธนพร เจียรนัยกุลวานิช ผู้ก่อตั้งเพจ Stock JourNoey พร้อมคุณพ่อ ที่จะมาแลกเปลี่ยนมุมมองการลงทุน จากต้นฉบับสาย Value Investor สู่สายDay Trader และเทคนิคการเทรดหุ้นที่แตกต่างกัน ในหัวข้อ VI vs Trader พ่อลูกคู่ซี้ ที่มาเผยจุดเริ่มต้นของการลงทุน แถมตัวช่วยเทรดหุ้นแบบไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ
• วันพุธที่ 31 ส.ค. 2565 ห้ามพลาดกับการแลกเปลี่ยนความคิดด้านการลงทุนของคู่พ่อลูก ระหว่างโค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์ จาก The Money Coach และน้องออกัส ลูกชายคนโต พร้อมวิธีการถ่ายทอดความรู้เรื่องการเงินการลงทุนฉบับพ่อสอนลูก และเทคนิคสอนลูกชายให้ทยอยออมเงินด้วยการลงทุนอย่างมีวินัย ง่าย  แต่ได้ผล ในหัวข้อ สอนการเงินเด็กยุคใหม่ยังไงให้รับมือกับอนาคตได้

ติดตามเนื้อหาการเงินและการลงทุนภายในครอบครัวที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความอบอุ่นได้ที่ Famirich Talk วันพุธที่ 17, 24, 31 ส.ค. 2565 เวลา 20:00-21:00 . รับชมทาง Facebook: Settrade ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย