HEMP ปลื้ม 3 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรตรา”การบูร” คว้าเกียรติบัตรรับรองคุณภาพประจำปี 2565

เฮลท์ เอ็มไพร์ ปลื้ม 3 ผลิตภัณฑ์สมุนไพรตราการบูร คว้าเกียรติบัตรรับรองคุณภาพปี 2565 โดยกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกการันตีคุณภาพตราการบูร” ซึ่งประกอบด้วย “เอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์รูท มอยส์เจอร์ สเปรย์ –ยาฟ้าทะลายโจรสกัดยาแก้ไอผสมฟ้าทะลายโจร” ชี้เป็นการตอกย้ำมาตรฐานของผลิตภัณฑ์กลุ่ม HEMP  และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค

นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนหรือ HEMP ผู้นำธุรกิจส่งเสริมสุขภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการและการแพทย์ เปิดเผยว่า กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกได้ประกาศคัดเลือกให้ยาตราการบูรซึ่งมีเอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์รูทมอยส์เจอร์สเปรย์ , ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรสกัด และยาแก้ไอฟ้าทะลายโจร ของบริษัทมอร์ เมดดิคัลจำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ HEMP ได้รับการคัดเลือกเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพปี ..2565 



ทั้งนี้กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ(Premium Herbal Product) ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการด้านสมุนไพรไทย และทำให้ประชาชนได้รู้จัก เชื่อมั่น ชอบ ใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรมากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์การบูร เกิดจากบันทึกความร่วมมือของ 3 ฝ่าย ประกอบด้วยหน่วยงานของกระทรวงสาธารณสุข คือ กรมการแพทย์แผนไทยฯ  สมาคมการแพทย์แผนไทยฯ  และ บริษัทมอร์ เมดดิคัล จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 3 บันทึกความร่วมมือ ที่มีหลายมิติความร่วมมือด้านสุขภาพและการแพทย์

เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม HEMP เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพของปีนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เนื่องจากการได้รับรองคุณภาพ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ทำให้บริษัทสามารถนำตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพใช้ในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้” นายสามารถกล่าว