หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Wealth Connex บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุน


 

หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุด “Wealth Connex” บริการเชื่อมต่อทุกความรู้            และบริการลงทุน ภายใต้แนวคิด “Keep Calm and Stay Connex” ชูจุดเด่นนำทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ให้บริการ   ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ลงทุนแบบส่วนตัวอัตโนมัติให้กับลูกค้า พร้อมยกระดับศักยภาพการให้บริการเชื่อมต่อโอกาสการลงทุนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุน 

 

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์บัวหลวมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและบริการด้านการลงทุนใหม่  อย่างต่อเนื่อง                                     โดยการนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในงานบริการให้ตรงตามความต้องการของผู้ลงทุนยุคใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว สอดคล้องกับข้อมูลจำนวนผู้ลงทุนบุคคลใหม่และผู้ลงทุนเดิมในตลาด  ที่มีการซื้อขายผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัได้เปิดตัว        แอปพลิเคชั่น “Wealth Connex บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุน โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลรูปแบบใหม่มาประยุกต์ใช้กับแอปพลิเคชันที่มีระบบงานแบบ Hybrid Service ในแพลตฟอร์มเดียว “ง่าย สะดวก รวดเร็ว มั่นใจ”                ภายใต้แนวคิดKeep Calm and Stay Connex”

 

สำหรับประโยชน์ที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากการใช้บริการแอปพลิเคชั Wealth Connex คือ 

1. Digital Touchpoint        เชื่อมต่อโอกาสการลงทุน กับทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของบริษัทได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต 

2. Direct & Low Latency ผู้ใช้งานได้สื่อสารเรื่องการลงทุนโดยตรงกับทีมงานและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ทำให้ได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ครบถ้วน และรวดเร็ว 

3. Wealth Opportunity ได้เข้าถึงแหล่งความรู้และข้อมูลด้านการลงทุน แบบเจาะลึกและอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถบริหารเงินลงทุนได้อย่างกว้างขวางผ่านการเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยต่าง ๆ ที่สนใจ

4. Personalized Experiences นำระบบการจัดการข้อมูล มาช่วยในบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติ เช่น รายการสิทธิประโยชน์ ปันผล เพิ่มทุนราคาหุ้นเปลี่ยนแปลงสัญญาณทางเทคนิค และ 5. Secured & Confidence   ได้รับการสื่อสารที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการยืนยันตัวตนของผู้ใช้งานจริงทุกคน เรียกได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อโอกาสการลงทุนพร้อมตอบโจทย์ผู้ลงทุนที่มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Wealth Connex ถูกออกแบบมาโดยสะท้อนแนวคิดข้างต้น ประกอบด้วย “เมนูติดตาม” ตัวช่วยส่งตรงข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ พร้อมบริการแจ้งเตือนทุกข้อมูลอัตโนมัติ “เมนูพูดคุย” แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและแนวคิดการลงทุนกับทีมวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เมนูเรียนรู้” แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนแบบครบวงจรทั้งในรูปแบบของบทความและคลิปวิดีโอ รวมถึงรายการของหลักทรัพย์บัวหลวงที่ทีมวิเคราะห์และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมาอัปเดตข้อมูลการลงทุนให้ฟังแบบสด ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ และ “เมนูเชื่อมต่อ” โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลในพอร์ตและขอคำแนะนำการลงทุนโดยตรงจากผู้แนะนำการลงทุนประจำตัว นอกจากนั้นยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อสอบถามข้อมูลด้านต่าง ๆ 

 

ทั้งนี้ลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงสามารถเข้าใช้บริการ Wealth Connex ได้ครอบคลุมทุกฟีเจอร์ โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Wealth Connex ทั้งบนโทรศัพท์มือถือ iOS และ Androidหรือเข้าใช้งานผ่าน www.bualuang.co.th/wconnex ส่วนผู้ลงทุนทั่วไปสามารถทดลองใช้งานได้ 7 วัน หรือเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทัรพย์บัวหลวงได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS customer service 0-2618-1111