"AWC" มอบโปรโมชั่นพิเศษ AWC Prestige Online Coupons ผ่าน AWC CONNEXT

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “AWC Prestige Online Coupons” ในรูปแบบคูปองห้องพักประเภทเริ่มต้นไม่รวมอาหารเช้า ในราคาสุดคุ้มกับ คูปอง มูลค่า ที่สามารถนำมาใช้สำรองห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในเครือ AWC ทั่วไทย สามารถซื้อคูปองดิจิทัลในรูปแบบออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้– 30 มิถุนายน 2565 บนแอปพลิเคชัน AWC CONNEXT

 เพลิดเพลินไปกับการใช้งานคูปองดิจิทัลรูปแบบใหม่จาก “AWC Prestige Online Coupons” พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ได้รับการดีไซน์มาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องพักราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า กับ คูปอง มูลค่า พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษจากคูปองราคา 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,900 บาท คูปองราคา 3,000 บาท ลดเหลือ 2,850 บาท และคูปองราคา 5,000 บาท ลดเหลือ 4,750 บาท เพื่อใช้สำหรับการสำรองห้องพัก หรือแลกรับสินค้าและบริการอื่นๆ ในราคาปกติตามมูลค่าที่กำหนดบนหน้าคูปอง จากทางโรงแรม รีสอร์ท และห้องอาหารชั้นนำในเครือ AWC ที่เข้าร่วมกว่า 19 แห่งใน เมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ โดยคูปองดิจิทัลดังกล่าวสามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน AWC CONNEXT และสามารถนำไปใช้งานได้ภายในระยะเวลา 365 วัน นับจากวันชำระเงิน

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AWC CONNEXT ได้ทั้งจากระบบ iOS และ Android รวมถึงสามารถตรวจสอบรายละเอียดและสิทธิประโยชน์ของ “AWC Prestige Online Coupons” ได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.assetworldcorp-th.com/th/newsroom/news-activities/444/awc-prestige-online-coupons รวมถึงติดตามโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook อย่างเป็นทางการที่ Asset World Corporation หรือ Line Official Account ที่ @AWCCircle