“BNK Governance Token” เปิดตัวบนแอพ iAM48 แล้ว สามารถใช้โหวต General Election ได้

Token X บริษัทภายใต้ SCB10X ได้จับมือกับ iAM ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ประกาศความสำเร็จในการพัฒนา Utility Token ภายใต้ชื่อเหรียญ “BNK Governance Token”

เหรียญ “BNK Governance Token” มีเป้าหมายสำคัญในการส่งเสริมการบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยหลักธรรมาภิบาลที่โปร่งใส (Decentralized Good Governance)” และตรวจสอบได้ ซึ่ง BNK Governance Token นี้ นับเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุนและศิลปินในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นการใช้สิทธิออกเสียงในรูปแบบของการโหวตที่เกี่ยวข้องกับรูปแบบกิจกรรมของศิลปิน (Governance Voting) การแลกหรือรับของรางวัลพิเศษของสมาชิก และ เข้าร่วมโครงการผู้ถือโทเคน BNK (BNK Token Holder Program)

งาน General Election กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ถือเหรียญ หรือ แฟนคลับ สามารถใช้ BNK Governance Token ในการโหวตได้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้สนับสนุนและศิลปินต่อการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูล “BNK Governance Token” ได้ที่เว็บไซต์https://www.bnk48.com และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iAM48 ได้ที่ Apple App Store หรือ Google Play Store

อ้างอิง:https://www.bangkokbiznews.com/business/987176