“AWC” เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” 17 ม.ค.-28 ก.พ.นี้

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น” เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจเดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์เยี่ยมชมอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณ เริ่มเทศกาลแรกรับปีใหม่ชูไฮไลท์ร้านน้ำชา “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” ตามด้วยร้านค้าต่างๆ ที่จะทยอยเปิดให้บริการสร้างจุดนัดพบริมน้ำแห่งใหม่ มัดใจนักท่องเที่ยว

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชนหรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรพร้อมเปิดให้บริการ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชวนนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมความงามของอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่า ร่วมเปิดประสบการณ์กับ “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” คุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว รวมถึงพื้นที่Co-Working Space ที่เตรียมเปิดให้บริการในเทศกาลแรกแห่งความสุขระหว่างวันที่ 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ ร่วมกราบสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ขอพรเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ชมการแสดงงิ้ว และการเปิดโรงทานระหว่าง 17 - 19 มกราคมนี้ พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขอื่นๆ อีกตลอดปี 2565  เดอะ ล้ง1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

AWC เปิดให้บริการ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ริมน้ำของกรุงเทพฯ ในวันที่ 17 มกราคมนี้ ซึ่ง AWC ตั้งใจสืบสานวัฒนธรรมประเพณี และรวมไลฟ์สไตล์กิจกรรมหลากหลาย ซึ่งนอกจากอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่าแล้ว ยังมีร้านค้าหลากหลายทยอยเข้ามาเปิดให้บริการ  

ไฮไลท์สำคัญคือร้านอาหารในกลุ่มโรงแรม AWC อาทิเช่น “Pagoda Chinese Tea Room” ร้านน้ำชาคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาวจากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และร้าน “Okura Oriental La Patisserie” ร้านกาแฟและเบเกอรี่จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มพร้อมทานอาหารว่างจากเมนูสุดพิเศษที่หลากหลาย รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ในบรรยากาศอาคารอนุรักษ์ที่สวยงามเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังมี “เดอะ Gallery” โครงการเพื่อชุมชนจำหน่ายสินค้าจากศิลปินคุณภาพและศูนย์รวมสินค้าชุมชน และ “reConcept” ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพภายใต้แนวความคิด Everything old is new again: reConcept reCycle reUse ที่สามารถใช้เป็นไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารสำนักงานในราคาประหยัด ร่วมด้วยร้านค้าชั้นนำที่จะทยอยเปิดให้บริการในพื้นที่ “เดอะ ล้ง ริเวอร์ไซด์เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

นอกจากนี้ AWC ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษครอบคลุมทุกเทศกาลตลอดปี 2565 โดยเปิดเทศกาลความสุขแรกซึ่งรวมโอกาศวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว วันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ และเทศกาลโคมไฟ ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมถึงพบกับเทศกาลแห่งความสุขอื่นๆ ที่เตรียมไว้อีก 4 เทศกาลสำคัญตลอดปีนี้

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ การร่วมสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ นำโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล และการจัดแสดงงิ้วชุดพิเศษ เนื่องในวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว (วันเสี่ยซิ้งซึ่งทาง AWC และโรงแรมในเครือ ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชนและบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชนร่วมเปิดโรงทานร้านอร่อยในชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและชุมชนสังคมโดยรอบ ตั้งแต่เวลา 16.00 ระหว่างวันที่ 17-19 มกราคม

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” สัมผัสประสบการณ์ความสุขในเทศกาลแรกรับปีใหม่ที่ร้านน้ำชา “Pagoda Chinese Tea Room” ร้าน Okura Oriental La Patisserie ร้าน “เดอะ Gallery” ร้าน “reConcept” และพื้นที่ Co-Working Space เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 - 20.00 พร้อมบริการที่จอดรถ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เดอะล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลพิเศษได้ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการที่https://facebook.com/lhong1919

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจออกร้านการกุศลในช่วงงานเทศกาลแห่งความสุขแรกระหว่าง 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าเช่า ในช่วงวันและเวลาที่สะดวกได้ตลอดเทศกาล เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าหลังหักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญบริจาคตามศรัทธาให้กับทางมูลนิธิฯ เพื่อใช้ในกิจการทำนุบำรุงและดูแลรักษาศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว รวมถึงเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ของสังคมและชุมชนรอบข้างต่อไป รวมถึงร่วมงานเทศกาลอื่นๆ อีก 4 เทศกาลสำคัญ โดยสามารถติดต่อร่วมออกร้านได้ที่หมายเลข 065-985-9582 หรือFacebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919