LH Bank เปิดตัว “The Advisory Branch” ยกระดับการเงินครบวงจร

LH Bank เปิดตัว “The Advisory Branch” เพื่อยกระดับการให้บริการด้านการวางแผนทางการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ สร้างความแตกต่างด้านการเป็นที่ปรึกษามืออาชีพโดยให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล ตอกย้ำจุดยืนเป็นธนาคารที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และการเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ พร้อมปรับโฉม 10 สาขานำร่อง

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Omni Channel Management ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชนหรือ LH Bank เปิดเผยว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้นในทุกช่องทาง สำหรับช่องทางสาขาเราได้พัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ และสามารถให้คำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินได้ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเพื่อบริหารสภาพคล่อง การวางแผนการลงทุนเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง การวางแผนภาษี การวางแผนความคุ้มครองเพื่อป้องกันความเสี่ยง การสร้างแผนเกษียณหรือหลักประกันแก่ทายาทที่เหมาะสมกับลูกค้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของธนาคาร ล่าสุดธนาคารได้ยกระดับการให้บริการ ด้วยการปรับโฉมสาขารูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Advisory Branch โดยเน้นการให้บริการที่ปรึกษาด้านวางแผนการลงทุนทุกรูปแบบอย่างเจาะลึกผ่านช่องทางดิจิทัล โดยเน้นให้บริการแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการในการลงทุนของลูกค้าอย่างตรงจุด 

ทั้งนี้ The Advisory Branch รูปแบบสาขาใหม่ของ LH Bank ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุดและรองรับทุกความต้องการด้านการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจ โดยมีรูปแบบบริการดังนี้

1. Financial Advisory Service บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำสาขาที่ผ่านการฝึกอบรมในด้านการให้คำปรึกษา การวางแผนการเงิน การลงทุน และนำเสนอทางเลือกในการลงทุนที่เหมาะสมให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินของลูกค้าอย่างมืออาชีพ

2. Specialist Advisory Service บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อบุคคล และการลงทุนเชิงลึกผ่านระบบ Digital Video Conference เพื่อรับคำปรึกษาและสอบถามข้อมูลแบบส่วนตัวได้ทันที  



“LH Bank ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของลูกค้า และเข้าใจถึงความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกัน เราจึงให้บริการลูกค้าแบบเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล หรือ Segment of One เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถให้คำแนะนำการลงทุนได้ในสินทรัพย์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ เงินฝาก ตราสารหนี้ ผลิตภัณฑ์กองทุนรวมทั้งในและต่างประเทศ สินทรัพย์ทางเลือก เพื่อรองรับทุกความต้องการ รวมถึงความสามารถในการบริหารความเสี่ยงด้านการเงินของลูกค้าแต่ละบุคคล ซึ่งเรามีความพร้อมในการให้บริการที่ปรึกษาทางด้านการเงิน สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจร โดยเฉพาะข้อมูลการลงทุนแบบเจาะลึกจากพันธมิตรชั้นนำของธนาคาร” นายพีรพัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถใช้บริการได้แล้ว 10 สาขา  ได้แก่ สำนักลุมพินีสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตสาขาดิโอลด์สยามสาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์สาขาพาราไดซ์ พาร์คสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วานสาขาคริสตัล เอกมัยรามอินทราสาขาเทอร์มินอล 21 อโศกสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ และตั้งเป้าให้ครบทุกภูมิภาคของประเทศในปี 2565  เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมให้มากที่สุด