ศาลยกฟ้องบิ้กหยวนต้า

บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ มั่นใจทำธุรกิจด้วยความสุจริต พร้อมเดินหน้าบริหารงาน นำทัพหยวนต้าขึ้นแท่นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของไทยและเอเชีย 

ตามที่ปรากฏข่าว เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.2562 เกี่ยวกับกรณีศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาให้ยกฟ้องในคดีแพ่งระหว่างบริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และนางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ จำเลยที่ 1 และ นายภูริภัทร เขียวบริบูรณ์ จำเลยที่ 2 นั้น  

โดยนางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขอขอบคุณคำตัดสินของศาลที่ให้ความยุติธรรม ตนตั้งใจทำงานและประกอบธุรกิจด้วยความสุจริตมาโดยตลอด และมั่นใจในความบริสุทธิ์ขอตนเอง  ต่อจากนี้พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอย่างเต็มที่ และดีที่สุดด้วยความเป็นมืออาชีพ 

"ตั้งแต่เริ่มทำงานมา ตนตั้งใจ ทุ่มเทและมุ่งมั่นทำงานด้วยความสุจริต และสิ่งที่สำคัญคือการสร้างความเข้าใจและความสามัคคีของพนักงานทุกคนภายในบริษัทโดยมีความเชื่อมั่นว่าการที่ได้มาร่วมงานกันนั้น เกิดจากความศรัทธาและความไว้วางใจของทั้งกรรมการ พนักงาน ผู้บริหารทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราชาวหยวนต้าทุกคน พร้อมที่จะจับมือร่วมกันเดินหน้าพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ขอให้ลูกค้ามั่นใจในการบริหารงานและการมีธรรมภิบาลของบริษัทฯ ในการประกอบธุรกิจ และที่สำคัญคือการสร้างนโยบายเพื่อให้หยวนต้าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย" นางบุญพรกล่าว