SAWAD เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ อยู่กับศรี มีเงินเหลือ

SAWAD เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ อยู่กับศรี มีเงินเหลือ

ชูดอกเบี้ยต่ำ ย้ำแก้ปมกู้นอกระบบ คิดให้ครบจบในที่เดียว

 

(1 พฤศจิกายน 2564) ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ อยู่กับศรี มีเงินเหลือ’ เนื้อหายึดโยงแก้ปัญหาการเงินคนไทยในภาวะวิกฤตต้องคิดอย่างรอบคอบ พร้อมสนับสนุนภาครัฐแก้ปัญหากู้นอกระบบ มาพร้อมดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือน หรือ กู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ย 150 บาท ตอบโจทย์เศรษฐกิจยุคปัจจุบันให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ธิดา แก้วบุตตา ชี้แคมเปญนี้อยากสื่อสารให้เข้าใจง่าย ชัดเจน เพียงแค่ลองย้ายมาอยู่กับศรีสวัสดิ์ เราอนุมัติไว มีเงินเหลือใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะเลือกผ่อนเฉพาะดอกเบี้ย ก็ได้เช่นกัน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนหรือ  SAWAD เปิดเผยว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ภายใต้แคมเปญ อยู่กับศรี มีเงินเหลือเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน เมื่อประชาชนมีความจำเป็นในการใช้เงิน แต่ต้องเลือกแหล่งเงินกู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อตัดวงจรการกู้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ จึงเป็นทางเลือกแรกที่อยากให้ทุกคนนึกถึง เพราะศรีสวัสดิ์ตระหนักถึงภาระดอกเบี้ยที่ลูกค้าต้องแบกรับ ซึ่งหากกู้กับทางบริษัทฯ เราพร้อมให้บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยในระดับต่ำ เพียง 0.49% ต่อเดือน สามารถประหยัดเงินดอกเบี้ยได้ถึง 3,000 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขรวมถึงจำนวนเงินและระยะเวลาในการกู้ สำหรับเงินที่เหลือสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ อาทิ การชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษาของบุตร หรือต่อยอดเรื่องอาชีพได้ นับเป็นการตอกย้ำและช่วยเหลือประชาชนในยามยากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 และผลกระทบจากเศรษฐกิจ สนับสนุนให้ประชาชนหันมากู้เงินในระบบแบบถูกกฎหมายมากขึ้น  

“หนังโฆษณาแคมเปญ อยู่กับศรี มีเงินเหลือ ถูกถ่ายทอดเกี่ยวกับการรีวิว ที่ยุคนี้ใครๆก็รีวิว เราใช้ตัวละคร เจ้าที่ ที่แฝงอยู่ในความเชื่อของคนไทย รีวิวความเป็นอยู่ของครอบครัวที่มีชีวิตดีขึ้นตั้งแต่ใช้บริการกับศรีสวัสดิ์ หรือแม้แต่เจ้าที่ก็ยังแนะนำให้ไปจำนำทะเบียนมอเตอร์ไซค์ที่ศรีสวัสดิ์ เพราะโปรฯไหนๆก็มีเงินเหลือ ซึ่งเงินที่เหลือนี้ เราเชื่อว่าในยามที่ทุกข์ยากของประชาชน เงินทุกบาททุกสตางค์มีค่า สามารถนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตได้ เหมือนเป็นการช่วยพยุงให้คนไทยรอดพ้นวิกฤต หากยกตัวอย่างการให้บริการที่เข้าใจง่ายขึ้น เช่น หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องการใช้เงินประมาณ 22,000 บาท ในระยะเวลา 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 0.49% ต่อเดือนที่เราให้บริการ จะทำให้ลูกค้านั้นประหยัดเพิ่มขึ้นถึง 3,000 บาท ตลอดอายุสัญญาเงินกู้ ซึ่งหากเทียบกับในอดีตจะพบว่าดอกเบี้ยถูกลง ภาระหนี้ผ่อนต่อเดือนลดลง และหากปิดบัญชีก่อนกำหนดมีส่วนลด 100% ตามเงื่อนไข หรือหากลูกค้าสะดวกอยากผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยก่อน ก็มีโปรกู้หมื่นจ่ายดอกเบี้ยเพียง 150 บาทต่อเดือน เช่นกัน” ธิดา กล่าว

ดังนั้น หากมองหาสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือรีไฟแนนซ์แบบมีเงินเหลือ ขอแนะนำให้ตรงมาอยู่กับเราที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ศ.ศาลาสีส้ม เราพร้อมอนุมัติไว ให้วงเงินสูง ในอัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นธรรมกับผู้กู้ หมดห่วงแม้ผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ทั้งนี้เชิญชวนประชาชนที่ต้องการมีเงินเหลือ ติดต่อใช้บริการได้ที่ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจกว่า 5,000 สาขา และธนาคารออมสินอีก 800 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th