CIMBT แนะลงทุนหุ้นกู้ตลาดรอง ผ่านแอปฯ CIMB THAI Digital Banking สะดวก ง่าย ลดเสี่ยงโควิด-19


นายกรกฏ กมลเนตรพิสุทธิ์ ผู้บริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้และเงินตราต่างประเทศ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า “ สถานการณ์ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา ธนาคารได้เตรียมความพร้อมรับสภาวะตลาดการเงินที่เปราะบางและอ่อนไหว รวมถึงแนวโน้มภาวะดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับต่ำ และน่าจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะ โดยได้พัฒนาช่องทางการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนหุ้นกู้แบบง่ายๆ สะดวกสบาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน เพื่อยกระดับเลือกรับผลตอบแทนจากการลงทุนเพิ่มขึ้นเป็น 1.5-4% ต่อปี และสอดคล้องกับระดับความเสี่ยงที่นักลงทุนสามารถยอมรับได้ ด้วยหุ้นกู้ตลาดรองคุณภาพดี ระดับInvestment Grade  ขึ้นไป เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหน ก็สามารถลงทุนหุ้นกู้และรับผลตอบแทนดีดีได้ทุกวัน โดยใช้เวลาเพียง 5 นาที เสมือนพลิกโฉมโลกการลงทุนหุ้นกู้แบบเดิมๆ มาไว้ในมือถือแค่เครื่องเดียว แถมลดเสี่ยงโควิด-19 อีกด้วย “

สำหรับการซื้อหุ้นกู้ตลาดรอง ผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking นักลงทุนที่มีเปิดบัญชีเงินฝากของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยแล้ว สามารถลงทุนเลือกในหุ้นกู้ตลาดรองเพียง 5 ขั้นตอนง่ายคือ 1) เลือกเมนูหุ้นกู้ตลาดรอง2) เลือกหุ้นกู้ที่ต้องการซื้อ  3) ศึกษารายละเอียดหุ้นกู้ให้เข้าใจอย่างชัดเจน  4) กดซื้อและระบุใส่จำนวนเงินที่ต้องการ5) กรอกข้อมูล ตรวจสอบให้ครบถ้วน และยืนยันรหัสผ่าน  

ทั้งนี้ สำหรับนักลงทุนที่สนใจ สามารถเตรียมความพร้อมก่อนเลือกลงทุนหุ้นกู้ตลาดรองคุณภาพดีได้ทุกวัน ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 626 7777 นักลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน