แม็คยีนส์ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นต้อนรับปีเสือกับ Mc TIGER COLLECTION

แม็คยีนส์ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นต้อนรับปีเสือกับ Mc TIGER COLLECTION 

ชูคอนเ็ปต์ King of Denim ผสมผสานลายเสือ เข้ากับความเป็นที่สุดของยีนส์

นายเจมส์ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มห)หรือ Mc” องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผว่า บริษัทได้เปิดตัวมิเต็ด เอดิชั่น (Limited Edition) Mc TIGERCOLLECTION ซึ่งถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อต้อนรับปีเสือในปี 2565 โดยหยิบยก เสือในนักษัตรปีขาล มาเป็แรงบันดาลใจในการออกแบบ  ประกอบับไลน์สค้าต้ชั่ Mc Selvedge’ ของแม็คยีนส์ซึ่งมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจากผ้าทอหน้าแคบที่มีการควบคุมคุณภาพสูงกว่าผ้าทอทั่วไป และมีการเย็บริมขอบผ้าด้วยด้ายสีเพื่อให้ผ้ามีความทนทาน ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความพรีเมี่ยมในวงการยีนส์ โดยมีพรีเซ็นเตอร์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ักร้อง นักแสด มาเป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์ความเท่แบบมีสไตล์

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายที่ได้รับการออกแบบจากองค์ประกอบลายเสือในลักษณะต่าง ที่แตกต่างกัน ั้งแจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด บอมเบอร์และฮู้ดดี้แจ็คเก็ต รวมถึงไฮไลต์ไอเทมอย่างกางเกงยีนส์ผู้ชายและผู้หญิงที่นำเสนอความคลาสสิคของยีนส์ที่ใช้ผ้าริมชนิดพิเศษดีไซน์ทันสมัย ดยมีการใช้ด้ายแดงเดินตะเข็บที่สวยงามเพิ่มความมีสไตล เนื้อผ้าผสม Spandex ทำให้สวมใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เหมาะกับสรีระคนไทย ้อมารันตีด้วคุณภาพสินค้าจาก แม็คยีนส์ ในฐานะแบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย 

ทั้งนี้ ด้วยความหมายของปีนักษัตรที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ อลเลคชั่นต้อนรับปีเสือ จึงมีจุดเชื่อมโยงในเรื่องความเป็นที่สุดะหว่าง Tiger(เสือ) ราชาแห่งป่า เมื่อนำมารวมกั Selvedge (ยีนส์ริมแดง) ซึ่งเป็นที่สุดของยีนส์ จึงกลายเป็นที่มาของคำว่า King of Denim ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นนี้ โดยใช้ความปราณีและใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์งานปักให้มีมิติขับเน้ลายเส้นและสีสันอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคการปักพิเศษถึง ชนิด 

นายเจมส์ริชาร์ด กล่าว่า การเปิดตัวคอลเลคชั่นดังกล่าว เป็นไปตามเป้าหมายของริษัทที่มุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย ทันสมัย และมีนวัตกรรม ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยคงความปราณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับของ แม็คยีนส พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์ป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น 

แม็คยีนส์ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจใหทุกคนได้สนุกกับการสร้างลุคสไตล์ใหม่ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรามองว่าแฟชั่นนั้นเปลี่ยนไปมาก ดีไซน์ต่างๆ มีความสนุกและเป็นกันเองมากขึ้น เราจึงอยากนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้คนสวมใส่ได้ลองและหันมาสนุกกับการแต่งตัวสไตล์ที่แตกต่งจากเดิม เพื่อค้นพบตัวเองในมุมมองใหม่มากขึ้น ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ก็ได้นกิมมิคของปีเสือมาสร้างสรรคให้เกิดความน่าสนใจนายเจมส์ริชาร์ด กล่าว 

คอลเลคชั่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นต้อนรับปีเสือMc TIGER COLLECTION มีลายปักรูปเสือเป็นเอกลักษณ์ทั้งบนตัวเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ดดี้และบอมเบอร์แจ็คเก็ต เสื้อยืดตลอดจนกางเกงยีนส์แต่งป้ายหนังพิมพ์ลายเสือ ให้ลุควินเทจ ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์และสินค้าจำพวกกระเป๋และหมวก ด้วยีไซน์ทันสมัย เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2564 ป็นต้นไป ทั้งในเว็บไซต์ www.mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ที่ร่วมรายการ