ก๊าซหุงต้มพีที พาเรียนทำอาหารกับเชฟดัง กับโครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class

ก๊าซหุงต้มพีที พาเรียนทำอาหารกับเชฟดัง กับโครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class

ถ่ายทอดเคล็ดวิชาเพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นำไปต่อยอดการประกอบอาชีพ

 

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จํากัด บริษัทในกลุ่ม PTG ผู้จัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที นำทีมร่วมเรียนทำอาหาร กับโครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class จัดโดย Food For Fighters กิจกรรมเรียนรู้เทคนิคการทำอาหารกับเชฟระดับมาสเตอร์ชื่อดัง 9 วัน 9 เชฟ 9 ชุมชน เพื่อถ่ายทอดเคล็ดวิชาการทำอาหาร ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จากชุมชนแออัดที่ Food For Fighters จัดส่งข้าวให้เป็นประจำ และมีครัวกลาง ได้เรียนรู้เทคนิคการทำอาหาร พร้อมนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพ และนำไปพัฒนาทักษะฝีมือด้านการทำอาหาร ใช้ในการทำอาหารวันละ 100 ชุด ส่งต่อให้โรงพยาบาล ชุมชน และศูนย์กักตัวชุมชน ฯลฯ

ภายในงานนายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จํากัด ได้มอบผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มพีที เพื่อใช้ในกาสอนการทำอาหารของเชฟต่างๆ ตลอดทั้งโครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class โดยมีเชฟนิ ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ Executive Chef แห่งร้านวังหิ่งห้อย ตัวแทนโครงการเป็นผู้รับมอบ พร้อมลงมือถ่ายทอดเคล็ดวิชา และเทคนิคการทำอาหารเมนูข้าวหมูย่างจิ้มแจ่ว และข้าวมันไก่ ให้กับตัวแทนจากชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อม LIVE ผ่านช่องทาง Facebook : Food For Fighters เพื่อให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบอื่นๆได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน

           นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด เปิดเผยว่ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด เราเล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อน ของประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนตามชุมชน หน่วยงานต่างๆ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้เราได้กลับมาร่วมมือกับ Food For Fighters อีกครั้ง กับโครงการ Move on Fighters 9.9.9 Cooking Class กิจกรรมเรียนทำอาหารกับเชฟชื่อดัง 9 วัน 9 เชฟ 9 ชุมชน เป็นถ่ายทอดเทคนิคการทำอาหารจากเชฟให้กับตัวแทนจากชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพ ซึ่งแอตลาส เอ็นเนอยี เห็นถึงความสำคัญจึงร่วมสนับสนุนก๊าซหุงต้มพีที นำใช้ทำอาหารตลอดทั้งโครงการ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้รับความรู้จากกิจกรรมครั้งนี้ นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เพราะก๊าซหุงต้มพีทีเราอยากเห็นคนไทย อยู่ดีมีสุข พร้อมที่จะสู้และเคียงข้างให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน