ศุภาลัย ขานรับนโยบายคลายล็อคดาวน์ในภูเก็ต เปิดตัวทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่แห่งแรก ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง


บมจ.ศุภาลัย เพิ่มศักยภาพขยายโครงการแนวราบใหม่ใน จ.ภูเก็ต “ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง” ส่งทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันใหม่ ครั้งแรกของของศุภาลัยในจังหวัดนี้ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-Sale 25-26 กันยายน ที่สำนักงานขายโครงการ


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายเปิดทางให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้า-ออก จ.ภูเก็ตได้ โดยต้องมีหลักฐานการจองที่พักที่ชำระเงินล่วงหน้า ฉีดวัคซีนตามที่กำหนด และมีหลักฐานตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามเกณฑ์ รวมถึงนโยบาย “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ได้รับการตอบรับที่ดี นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่จองห้องพักทะลุ 5.2 แสนคืน อีกทั้งภาครัฐยังเตรียมฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3 ให้กับประชาชนในจังหวัดเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 นับเป็นสัญญาณที่ดีในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของ จ.ภูเก็ตให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้บริษัทฯ ที่ได้เข้าไปพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมาอย่างยาวนาน มีความมั่นใจเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบทำเลเด่นโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง” ที่พร้อมรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่เป็นความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว

โครงการ “ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง” สร้างสรรค์จากแนวคิด “The perfect combination of happiness, convenience and nature. เชื่อมต่อทุกความสุขและความสะดวกสบายที่คุณตามหา กับธรรมชาติที่รอให้คุณมาสัมผัส” บนพื้นที่โครงการกว่า 15 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 480 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท กับแบบบ้านที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้ง บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 150 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และพบความพิเศษที่แตกต่างกับ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ ที่แรกในจังหวัดภูเก็ต โดยรวมส่วนของ Living & Dining เข้าด้วยกัน เชื่อมต่อเนื่องถึงพื้นที่สวนด้านหลัง ทำให้ห้องนั่งเล่นเปิดรับวิวสวนได้ ส่วนห้องครัวจะจัดวางอยู่โซนด้านหน้าบ้าน สะดวกต่อการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย 126-141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่ จอดรถ 2 คัน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริงกับดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพที่ช่วยประหยัดพลังงาน ติดตั้งระบบ Home Automation ทุกหลัง ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัย

ภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 104 หลัง โดยภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต อาทิ สวนสาธารณะส่วนกลางพร้อม Play Zone อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง และทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass

โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ เพียง 850 ม.จากวัดฉลอง และใกล้สถานศึกษาทั้ง โรงเรียนบ้านฉลอง และ Berda Claude International School โครงการเชื่อมต่อถนนเจ้าฟ้าตะวันตก และเจ้าฟ้าตะวันออก อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองภูเก็ต หรือแหล่งเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตคือโซนชายทะเลได้อย่างง่ายดาย รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล ภูเก็ต โลตัส ฉลอง แม็คโคร และโฮมโปร

สัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้ที่ ศุภาลัย พรีโม่ ฉลอง พร้อมเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร ในงาน Pre-Sale 25 - 26 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นจัดเต็ม! ทั้งยังมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า สอบถามข้อมูลโทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com