บุญเติม ผนึก AIS ออกแคมเปญ รวยรับแสนกับ AIS

บุญเติม ผนึก AIS ออกแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS

ลุ้นรับทองนับแสนทุกเดือนเพียงซื้อแพจเกจเสริมผ่านตู้บุญเติม

FSMART จัดหนักจัดเตเพื่อลูกค้าคนพิเศษ จับมือ AIS ส่งแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” เพียงซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ตอง AIS ทุกแพคเกจรับสิทธิ์ลุ้นทองคำและของรางวัลรวมมูลค่า 1 ล้านบาท หวังกระตุ้นยอดการให้บริการผ่านตู้บุญเติม หลังจับทิศทางพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เน้น DATA มากขึ้น 

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ "บุญเติม" เปิดเผยว่า คนไทยมีพฤติกรรมการใช้ DATA มากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ การพูดคุยกันผ่าน voice ลดน้อยลง เน้นการใช้อินเตอร์เน็ตในการเชื่อมต่อข้อมูล การดาวน์โหลด การส่งข้อความ การใช้ Social Mediaและติดตามความบันเทิงต่อเนื่องจนทำให้ปริมาณการใช้  DATA ต่อวันเพิ่มขึ้น เพื่อให้การเชื่อมต่อข้อมูลข่าวสาร หรือใช้ DATA ในการติดต่อสื่อสารไม่สะดุด 

ซึ่งการให้บริการซื้อแพ็คเกจเสริม และอินเตอร์เน็ตที่ “ตู้บุญเติม” มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทจึงร่วมกับ AIS จัดแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS โดยลูกค้าสามารถซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ผ่านตู้บุญเติมที่มีให้บริการมากกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ลูกค้าที่ซื้อทุกแพ็คเกจเสริมนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นโชค ทั้งทองคำ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้จะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์และลุ้นทองคำทุกเดือน จนถึง 30 กันยายน 2564 นี้

“แคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดการซื้อแพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ตในเครือข่าย AIS ที่ตู้บุญเติม ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 20% จากกลุ่มผู้ใช้บริการที่ “ตู้บุญเติม” 20 ล้านเลขหมาย อีกทั้งยังเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการผ่านตู้บุญเติมอย่างต่อเนื่อง บุญเติมจะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ และสร้างแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครบวงจรให้ลูกค้าได้ใช้บริการด้านการเงินที่หลากหลาย สะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในอนาคต” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว  

 

นอกจากแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS” แล้ว ลูกค้าที่ใช้บริการที่ “ตู้บุญเติม” ทุกครั้ง จะได้รับ แต้ม โดยลูกค้าที่ซื้แพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ตของ AIS นอกจากจะได้ร่าวมแคมเปญ “รวยรับแสนกับ AIS แล้วยังสามารถนำแต้มบุญเติมที่ได้รับจากการใช้บริการมาร่วมลุ้นและรับรางวัลอีกมากมายเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ “ตู้บุญเติม”เว็บไซต์ www.boonterm.com, Line @Boonterm.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1220 ตลอด 24 ชั่วโมง