บลจ.บีแคป ปลื้มกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง” คว้ารางวัลชนะเลิศ

บลจ.บีแคปปลื้ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง “คว้ารางวัลชนะเลิศ ประจำปี 63 ประเภทกองทุนร่วม ที่มีขนาดกองทุนต่ำกว่า 10,000 ล้านบาทได้รับโล่รางวัลพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บางกอกแคปปิตอล หรือ BCAP เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทส่ง กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เข้าร่วมประกวดในโครงการกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 ของสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นที่น่ายินดีว่า กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง ได้รับรางวัลการประกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น  รางวัลชนะเลิศ ประเภทกองทุนร่วม กองทุนร่วม Pooled Fund กลุ่มบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีขนาดกองทุนต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท โดยได้รับพระราชทานโล่รางวัล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมาร 

“รางวัลชนะเลิศจากการประกวดกองทุนสํารองเลี้ยงชีพดีเด่นในครั้งนี้ถือเป็นความภูมิใจ และตอบแทนการทำงานหนักของคณะผู้บริหาร ทีมผู้จัดการกองทุน และทุกคนในบริษัท ที่พยายามจะยกระดับมาตรฐานของบริษัทให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ที่ไว้วางใจให้ทางบริษัทดูแลบริหารเงินสำรองเลี้ยงชีพ ทั้งนี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานในทุกด้านของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุด ตอบแทนความไว้วางใจของสมาชิกกองทุน นางเมธ์วดีกล่าว