เซเว่น อีเลฟเว่น-ซีพีเอฟ เคียงคู่บุคลากรทางการแพทย์ฝ่าวิกฤติโควิด-19 มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้รพ.สนามจ.ขอนแก่น-จ.อุดรธานี

เซเว่น อีเลฟเว่น-ซีพีเอฟพร้อมเคียงข้างสู้โควิด ระดมทีมผู้บริหาร พนักงานจิตสาธารณะร่วมส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์พร้อมด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนามที่เป็นพื้นที่ควบคุมใน 18 จังหวัด และถวายเครื่องวัดอุณหภูมิและแอลกอฮอล์ให้กับวัด พระสงฆ์ สามเณร  พร้อมทยอยมอบของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตให้กับผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ตามโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 อย่างเร่งด่วน  

 

วิกฤติโควิด-19 ระลอกใหม่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ทุกภูมิภาคทั่วไทย ที่ต้องเผชิญกับภาระหนัก บมจ.ซีพี ออลล์  ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่นและ เซเว่น เดลิเวอรี่ ในฐานะภาคเอกชนไทยที่ดำเนินธุรกิจด้วยปณิธาน ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน เร่งระดมทีมเดินหน้าโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน จับมือ ซีพีเอฟ ร่วมส่งมอบอาหารปลอดภัย ในโครงการ  "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19"ล่าสุดลงพื้นที่ภาคอีสานจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุดรธานี ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ และเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับโรงพยาบาลสนามหอพัก 26 มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และ รศนพ.ทรงศักดิ์ เกียรติชูสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เป็นผู้แทนรับมอบ  พร้อมกันนี้ยังมีคณะผู้บริหาร และพนักงานจิตสาธารณะทั้ง 2 องค์กรเป็นผู้แทนส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับ ศูนย์โอบอุ้มดูแลและห่วงใยชาวอุดรฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายจำรัส กังน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นผู้แทนรับมอบ

 

การสนับสนุนครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจอันหนักแน่นของเซเว่น อีเลฟเว่น และซีพีเอฟ ที่ต้องการส่งกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนามที่เป็นพื้นที่ควบคุมใน 18 จังหวัดทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง