อาคเนย์ขยายบริการ Doctor Online รับมือโควิด-19

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชนร่วมสนับสนุนมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ลดเสี่ยงเลี่ยงโควิด เดินหน้าจับมือแอปพลิเคชัน “Doctor A to Z” สตาร์ทอัพด้านการแพทย์ระดับประเทศ ขยายบริการ “Doctor Online” ให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับสุขภาพและความเสี่ยงจากโควิด-19 รับสิทธิ์ผ่าน Line @Southeast.th ได้ทุกที่ทุกเวลา 

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินกล่าวว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยสุขภาพคนไทย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 จึงได้ร่วมมือกับ “Doctor A to Z” ส่งมอบบริการนัดหมายปรึกษาแพทย์ออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ช่วยคลายความสงสัยและความกังวลใจต่างๆ นอกจากนี้ ยังช่วยลดการเดินทางออกจากบ้านไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลโดยไม่จำเป็นและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับบุคลากรทางการแพทย์และคนไข้โดยตรง ตลอดจนช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากโรงพยาบาล
บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ โดยมีเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการพร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อให้ลูกค้าสามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพได้โดยไม่สะดุดถือเป็นบริการที่อาคเนย์เทสุดใจดูแลลูกค้าทุกคนในภาวะแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้ใช้ชีวิตอย่างปราศจากความกังวลใจ” นางสาวภารณี กล่าว
ทั้งนี้ ลูกค้าและบุคคลทั่วไปต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Doctor A to Z จาก PlayStore หรือ AppStore ก่อนพร้อมลงทะเบียน และเข้าใช้งานแอปให้เรียบร้อย จึงกดรับโค้ดผ่าน Line @Southeast.th จากนั้นนำโค้ดที่ได้ไปกรอกในแอปพลิเคชัน “Doctor A to Z” เพื่อนัดหมายปรึกษาแพทย์ได้ผ่านทางวิดีโอคอลแบบ REAL TIME ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม