นักลงทุนเฮ Com7 แจกตังค์


นักวิเคราะห์สงสัยว่าเจ้าจะ Key Order ผิด ย้ำใครมีหุ้นอยู่ให้ดูผลประกอบการด้วยและหาจุดปลอดภัยในการเข้าไปรับด้วย

         หลังจากที่เมื่อช่วงเช้า (24/02/64 )ที่ผ่านมาราคาหุ้น COM7หรือ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) เปิดตลาดมาราคาหุ้นวิ่งไล่ขึ้นไป HIGH สูงถึง 58.50 บาท ขาดไปอีกแค่ 0.50 บาทเท่านั้นราคาหุ้น COM7 ก็จะ Ceiling แล้ว สร้างความตกใจให้กับนักลงทุนที่มีหุ้น COM7 อยู่เป็นอันมากเพราะว่าอยู่ดีก็ได้กำไรกว่า 13 บาท/หุ้น เรียกได้ว่า อยู่เฉยๆเจ้าก็ให้ตังค์                         แต่พอสิ้นวันราคาหุ้น COM7 ปิดตลาดฯไปที่ 47.50 บาท มูลค่าการซื้อขาย 3.12 ล้านบาทพร้อมๆกับแท่งเทียนโดจิขนาดมหึมาและร้างคำถามให้กับนักลงทุนว่า แล้วยังไงต่อ?


          ทางด้านพี่นิพนธ์ จากสถาบัน QIQP บล.ไอร่าจำกัด(มหาชน) มองว่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมางสัยเจ้า COM7 จะ Key Orderจาก 48.50 บาทเป็น 58.50 บาท เพราะถ้ากลับไปดูผลประกอบการราคาหุ้น COM7 ไม่น่าที่จะขึ้นมาถึงขนาดนี้ ที่ผ่านมาราคาหุ้น COM7ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ปัจจุบันกราฟราคาหุ้นกำลังทำทรง Sideway Up ซึ่งก่อนหน้าราคาหุ้น COM7 ก็เพิ่งจะทะลุเบรกมาที่บริเวณ 44.00บาทมาก่อนแล้

          ส่วนพี่เพชร จากโบรกฯเมย์แบงก์กิมเอ็ง(ประเทศไทย) มองว่า ราคาหุ้น COM7 ที่ขึ้นมาสูงขนาดนี้ต้องรอให้ย่อลงมาก่อนแล้วค่อยเข้าไปรับ เนื่องจากพี่เพชรมองว่ากำไรในไตรมาสที่ 4 ของปี 2563 ที่กำลังจะประกาศออกมาน่าจะออกมาดีกว่าที่คาดไว้กว่า 20% และในปี2564 มองว่า COM7 ยังสามารถโตได้ต่อเนื่องจากยอดการขายสินค้า ทำให้เชื่อว่า ราคาหุ้นจะยังคงเดินหน้าทำ All Time High ได้

         ปิดท้ายที่ พี่จุ๊ย จาก บลป.คลาสสิกออสสิริส มองว่า ใครที่จะเข้าไปรับของอย่างหุ้น COM7 ต้องรอให้ราคาหุ้นยืนให้ได้ที่บริเวณ 48.50 บาทใน Time Frame Daily ให้ได้เสียก่อนเพราะบริเวณนั้นเป็น จุดปลอดภัย