สมาชิก กอช. หรือ ผู้ที่มีสิทธิสมัครสมาชิก สมัครบริการ “หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เข้าบัญชีเงินออมต่อเนื่อง” พร้อมรับของที่ระลึก “กระเป๋าผ้าร่มพับได้”

กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. ชวนสมาชิก หรือผู้ที่มีสิทธิสมัครสมาชิกสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติรายเดือน (Direct Debit) เพื่อส่งเป็นเงินออมสะสมได้อย่างต่อเนื่องช่วยอำนวยความสะดวกการออม พร้อมรับสิทธิเงินสมทบเพิ่มจากรัฐ เพียงดำเนินการสมัครบริการได้ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. ธอส. ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 จะได้รับกระเป๋าผ้าร่มพับได้ จัดส่งให้ถึงบ้าน

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เปิดเผยว่า  สมาชิก กอช. หรือ ผู้ที่มีสิทธิสมัครสมาชิก สมัครสมาชิก สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติรายเดือน (Direct Debit) ได้ที่ธนาคารของรัฐทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสิน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ซึ่งระบบจะดำเนินการหักเงินจากบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อส่งเป็นเงินออมสะสมสมาชิก กอช. เข้าในบัญชีกองทุน ทุกวันที่ 20 ของแต่ละเดือน ตามจำนวนเงินที่ผู้สมัครบริการตั้งแต่ 100 - 1,100 บาทต่อเดือน ทำให้สมาชิก กอช. ได้รับเงินสมทบเพิ่มจากรัฐอย่างต่อเนื่องตามช่วงอายุ รวมทั้งไม่ต้องกังวลว่าจะลืมส่งเงินออมสะสม และช่วยลดการเดินทางในสถานการณ์โควิด-19 



ทั้งนี้  ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติรายเดือน (Direct Debit) ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 จะได้รับของที่ระลึกจาก กอช. กระเป๋าผ้าร่มพับได้ จัดส่งให้ถึงบ้าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนเงินออม โทร. 02-049-9000