SENA ชูจุดแข็งที่ต่าง MADE FROM HER ปั้น 8 โครงการใหม่


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ในปี 2561ที่ผ่านมาทางเสนาวางกลยุทธ์เพื่อผลักดันและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาโดยตลอด ภายใต้ปรัชญาองค์กร “ความไว้วางใจของลูกค้า คือ ความภูมิใจของเรา” เพราะมองว่าที่อยู่อาศัยเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าและสำคัญที่สุดต่อการใช้ชีวิต นำมาสู่การสร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ความต้องการทั้งตัวเราเองและคนที่อยู่ร่วมกันกับเราได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะเชื่อว่า “ผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คุณจะต้องได้รับความสะดวกสบาย และความสุขอย่างแท้จริงจากการอยู่อาศัยในทุกโครงการของเสนาซึ่งได้ถ่ายทอดและต่อยอดการสร้างสรรค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา“MADE FROM HER”เอาความใส่ใจของผู้หญิงมาเป็นหลักคิดที่ผ่านการกลั่นกรองมาอย่างละเอียดทุกขั้นตอนและในทุกมิติตั้งแต่การคิดผ่านมุมมองของลูกค้าศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลายและรวบรวมข้อมูลว่าลูกค้าแต่ละกลุ่มมีความต้องการการอยู่อาศัยอย่างไรและได้นำโจทย์ที่เป็น Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้าและการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุมเสมอมาจนกลายเป็นจุดต่างที่สร้างความใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์และในปีที่ผ่านมา ทางเสนาได้นำแนวคิด “MADE FROM HER” มาปรับใช้ให้เข้ากับแบรนด์และทุกโครงการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม เช่น นิช ไอดี , นิช โมโน ,นิช ไพรด์ ,เดอะ คิทท์, เสนาแกรนด์โฮม ,เสนา พาร์ค แกรนด์,เสนาพาร์ค วิลล์ ,เสนา วิลล์ เป็นต้น

และในปี 2562  ทางเสนายังไม่หยุดยั้งที่สานต่อแคมเปญ MADE FROM HER ที่มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “The Real Developer” สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท มันเดย์ พีเพิล จำกัด ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถูกถ่ายทอดจากขบวนการความคิดที่ใส่ใจและใส่ความละเอียดของผู้หญิงเพิ่มขึ้น จนเป็นบทสรุปของแนวคิด

การพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ซึ่งนอกเหนือจาก 2S และ 2C คือ 1.S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง) 2.S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้) 3.C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม) และ 4.C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)

นอกจากนี้ ยังได้มีการศึกษาพัฒนาต่อยอดลงรายละเอียดเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา กับ “MADE FROM HER FUNCTIONS” คำนึงทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตภายในที่อยู่อาศัยใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบครบที่สุด ภายใต้รูปแบบ MADE FROM HER Furnitures Functions ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฟังก์ชันที่นำมาใช้ทั้งส่วนกลาง,ภายในห้อง และการบริการต่าง ๆ ยกตัวอย่าง

•ห้องน้ำ 3 ฟังก์ชัน“เพราะเราไม่อยากให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ในครอบครัว” ออกแบบห้องน้ำด้วยการแบ่งสัดส่วน แยกห้องตามการใช้งานอย่างลงตัว

•พนักพิงต้องสโลป 5 องศา คนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมชอบนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือบนเตียงก่อนนอน เราจึงดีไซน์พนักพิงสโลปด้วยองศาที่เหมาะที่สุด

•กรอบม่านบังแดด ชีวิตที่ดีสุขภาพที่แข็งแรง มาจาก 3 สิ่ง คือ อาหาร การออกกำลังกาย และการนอนหลับสนิท กรอบม่านบังแดดทำนอนหลับได้สนิทตามที่ต้องการ 

•Lady parking ผู้หญิงทุกคนสะดวกสบายด้วยช่องจอดรถแบบไม่ซ้อนคันพร้อมกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยในชีวิต

อย่างไรก็ตาม ภายใต้“MADE FROM HER FUNCTIONS” ทางเสนาได้นำมาปรับใช้กับ 8 โครงการใหม่บนทำเลคุณภาพใกล้แนวรถไฟฟ้า

 พร้อมกันนี้ เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษแห่งปีในงาน “MADE FROM HER DAY พาเธอมาเจอดีลดี” จองเพียง 999 บาท กู้เต็ม ฟรีโอน พร้อมรับ Samsung Galaxy Note 10 กับกว่า 20 โครงการพร้อมอยู่ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 20 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานโครงการ รายละเอียดเพิ่มเติม www.sena.co.th