ออมสิน เปิดตัว “My Agent” รับฝาก-ถอนเงิน ด้วย QR Code

ธนาคารออมสินเพิ่มช่องทางบริการรับฝากเงิน-ถอนเงินสดด้วยQR Code/Barcode บนบริการMobile Banking หรือMyMo ผ่านเมนู“My Agent” ตลอด24 ชั่วโมงที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศสะดวกรวดเร็วตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ 


นายอิสระวงศ์รุ่งรองผู้อำนวยการธนาคารออมสินกลุ่มลูกค้าบุคคลเปิดเผยว่าธนาคารฯได้เปิดให้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารออมสินที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นด้วยการใช้เลขที่บัญชีธนาคารในการทำรายการตั้งแต่เดือนตุลาคม2561 ในครั้งนี้ธนาคารได้เพิ่มช่องทางการให้บริการฝากเงิน-ถอนเงินสดด้วยQR Code/Barcode บนบริการMyMo ผ่านเมนู“My Agent” เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงินนอกเวลาทำการปกติของธนาคารได้ดียิ่งขึ้น 

สำหรับการฝากเงิน-ถอนเงินสดผ่านเมนูMy Agent บนMyMo ลูกค้าสามารถทำรายการฝากเงินถอนเงินบนMyMo แล้วนำQR Code/Barcode ที่ปรากฏบนMyMo ไปแสดงจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนโดยรับฝากเงินสดได้ไม่เกิน30,000 บาท/รายการสูงสุดไม่เกิน100,000 บาท/วัน/บัญชีสำหรับบริการถอนเงินสดถอนได้ไม่เกิน5,000 บาท/รายการสูงสุดไม่เกิน20,000 บาท/วัน/รายมีค่าธรรมเนียมการทำรายการ15 บาททั่วประเทศพร้อมกันนี้ธนาคารออมสินยังคงปณิธานด้านการส่งเสริมการออมและสร้างวินัยทางการเงินด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการออมสำหรับบัญชีเงินฝากของเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่7-20 ปีจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการฝาก 


นอกจากบริการฝาก-ถอนเงินสดผ่านเมนูMy Agent บนMyMo แล้วธนาคารฯยังให้บริการครอบคลุมไปถึงการฝากเงินผ่านเลขที่บัญชีที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นการชำระสินเชื่อการชำระบัตรเครดิต/สินเชื่อบัตรเงินสดการชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสและในอนาคตธนาคารฯเตรียมขยายการให้บริการทางการเงินผ่านแบงก์กิ้งเอเย่นต์รายอื่นเพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการของธนาคารและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคารมากยิ่งขึ้น” 

ด้านนายวีรเดชอัครผลพานิชรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสจำกัดเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคม2561 เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้รับความไว้วางใจจากธนาคารออมสินทำให้เราก้าวเข้าสู่ธุรกิจตัวแทนธนาคารหรือแบงก์กิ้งเอเย่นต์เป็นครั้งแรกด้วยบริการฝากเงินสดผ่านเลขที่บัญชีธนาคารและในครั้งนี้เคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความพร้อมและมุ่งมั่นในการพัฒนาให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องใกล้ตัวสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นโดยเปิดบริการฝาก-ถอนเงินสดด้วยQR Code/Barcode ผ่านแอปพลิเคชั่นMyMo ของธนาคารออมสินโดยผู้ใช้บริการจะได้รับเอกสารใบเสร็จยืนยันการทำธุรกรรมและมียอดเงินเคลื่อนไหวในบัญชีปลายทางทันทีและด้วยจุดให้บริการของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกว่า12,500 สาขาที่ครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ