ธกส.จับมือบุญเติมหวังเพิ่มช่องทางลูกค้า

..ร่วมกับบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด(มหาชนและบริษัทฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสจำกัด(มหาชนเปิดให้บริการรับฝากเงินสดและฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืนที่ตู้เติมสบายพลัสและตู้บุญเติม  เพิ่มช่องทางการทำธุรกรรมการเงินและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า


นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(...) นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด(มหาชนและนายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวีกรรมการผู้จัดการบริษัทฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสจำกัด(มหาชนร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงตัวแทนบริการฝากเงินสดและฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน” ผ่านจุดบริการที่ตู้เติมสบายพลัสและตู้บุญเติม


นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ รองผู้จัดการ..กล่าวว่าการเพิ่มช่องทางการให้การบริการธุรกรรมทางการเงินที่หลากหลายแก่ลูกค้าถือเป็นสิ่งที่ธนาคารให้ความสำคัญและพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงได้ร่วมกับบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด(มหาชนผู้ให้บริการตู้เติมสบายพลัสและบริษัทฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสจำกัด(มหาชน)            ผู้ให้บริการตู้บุญเติมในการเป็นตัวแทนของธนาคารหรือBanking Agent เพื่อให้บริการทางการเงินทั้งการรับฝากเงินสดและฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืนซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการได้ง่ายที่ตู้เติมสบายพลัสและ  ตู้บุญเติมใกล้บ้านท่านทั่วประเทศซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกแก่เกษตรกรลูกค้ากว่าล้านครัวเรือนได้มีทางเลือกในการทำธุรกรรมทางการเงินในทุกช่วงเวลาที่ต้องการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาติดต่อที่ธนาคารโดยตรง


นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทสบายเทคโนโลยีจำกัด(มหาชนผู้ผลิตตู้เติมเงินออนไลน์เติมสบายพลัสกล่าวว่ามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการอนุมัติเป็นตัวแทนสถาบันการเงิน(Banking Agent) ในการให้บริการรับฝากเงินสดและฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืนของ..และถือเป็นรายแรกในธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ซึ่งบริการในตู้เติมสบายพลัสนับเป็นบริการที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมากมีอัตราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากตู้เติมสบายพลัสที่มีอยู่ในทุกแหล่งชุมชนจำนวนกว่า51,000 ตู้ทั่วประเทศดังนั้น  การได้รับความไว้วางใจจากธ...ในการเปิดบริการBanking Agent ในครั้งนี้จึงนับเป็นการต่อยอดการให้บริการแก่ลูกค้าของเติมสบายพลัสได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นเราเชื่อมั่นว่า  ตู้เติมสบายพลัสจะสามารถรองรับความต้องการและพฤติกรรรมของลูกค้าที่ใช้บริการจาก...ได้อย่างเข้าถึงครบถ้วนและสะดวกสบายอย่างแน่นอนและภายในสิ้นปีนี้เราจะขยายจำนวนตู้เติมเงินไปถึง60,000 ตู้ทั่วประเทศ     

 

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการบริษัทฟอร์ทสมาร์ทเซอร์วิสจำกัด(มหาชน) “FSMART”หรือตู้อัจฉริยะบุญเติม” กล่าวว่าการเป็นหนึ่งในตัวแทนของธนาคารหรือBanking Agent ให้กับ..เพื่อรับฝากเงินสดและฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืนในครั้งนี้ถือเป็นการเสริมศักยภาพให้กับตู้บุญเติมที่กระจายให้บริการทุกพื้นที่ตั้งแต่ระดับชุมชนหมู่บ้านและระดับจังหวัดโดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกลที่ไม่สะดวกในการเดินทางสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้มากขึ้นจากตู้บุญเติมกว่า130,000 จุดทั่วประเทศซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าธนาคารแล้วยังช่วยเพิ่มบริการหน้าตู้บุญเติมให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้นด้วยโดยปัจจุบันFSMART มีการบริการหน้าตู้ครบวงจรกว่า70 รายการทั้งการเติมเงินการโอนเงินการจ่ายบิลและค่าสินค้าการซื้อโปรหรือแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เนตการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์และล่าสุดกับการรับชำระค่าปรับจราจรจากระบบปฏิบัติการแบบออนไลน์ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยตามแนวคิดที่จะให้ตู้บุญเติมจะเป็นตู้อัจฉริยะแบบOne Stop Service ที่จะเพิ่มบริการต่างๆให้ครอบคลุมอย่างต่อเนื่องการเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานให้มากที่สุดอาทิตู้บุญเติมจำหน่ายซิมมือถือและการพิสูจน์ตัวตน(e-KYC) เริ่มทยอยออกมาในช่วงไตรมาสปีนี้และในอนาคตบริษัทยังมีแผนที่จะต่อยอดความร่วมมือกับทาง..ในการบริการในรูปแบบอื่นต่อไป