กอช. จัด 3 โปรโมชั่นชวนสมาชิกส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง

กองทุนการออมแห่งชาติหรือกอชเชิญชวนสมาชิกกอชส่งเงินออมต่อเนื่องพร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิกกอช. 3 โปรโมชั่น

 

นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติหรือกอชเปิดเผยว่ากอชขอเชิญชวนสมาชิกส่งเงินออมต่อเนื่องสร้างหลักประกันความมั่นคงทางการเงินให้ตนเองได้มีเงินออมไว้ใช้รายเดือนหลังอายุ60 ปีให้มีกินมีใช้ในอนาคตพร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิกกอช. 3 โปรโมชั่นดังนี้

โปรโมชันที่1 ​ส่งเงินออมต่อเนื่องเพื่อร่วมกิจกรรมในเดือนแห่งการออมตุลาคม2562 เตรียมเป็นผู้โชคดีรับของสมนาคุณรางวัลใหญ่ทองคำและสลากออมสินเพียงสมาชิกมีคุณสมบัติตามกฎกติกาข้อใดข้อหนึ่งในกรณีดังนี้

กรณีที่1​สมาชิกที่ส่งเงินออมต่อเนื่องครั้งตั้งแต่เริ่มเป็นสมาชิกกับกอชไม่จำกัดปีไม่จำกัดจำนวนเงินออมเพียงมีการส่งเงินออมต่อเนื่องอย่างน้อยครั้ง

กรณีที่2    สมาชิกที่ออมเต็มจำนวน13,200 บาทภายในปี2562

กรณีที่3​กรณีผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิกกอชแต่อยากร่วมกิจกรรมสามารถสมัครและส่งเงินออมสะสมเต็มจำนวน13,200 บาท

จับรางวัลวันที่25 ตุลาคม2562

โปรโมชันที่2 ​สิทธิประโยชน์สินเชื่อที่อยู่อาศัยร่วมกับธนาคารกรุงไทยสำหรับสมาชิกกอชที่มียอดเงินออมสะสมตั้งแต่10,000 บาทขึ้นไปที่กำลังมองหาความมั่นคงที่อยู่อาศัยสามารถขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอาทิซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างหรือห้องชุดในอาคารชุดและสินเชื่อHome for Cash เพื่อการอุปโภคบริโภคปรับปรุงต่อเติมซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือสำหรับสมาชิกกอชที่มียอดเงินออมสะสมไม่ถึง10,000 บาทสามารถส่งเงินออมสะสมเพิ่มเพื่อรับโปรโมชันพิเศษนี้ภายในวันที่30 กันยายน2562  

​​​โปรโมชันที่3 ​สิทธิประโยชน์สำหรับผู้พักอาศัยอยู่ในโครงการการเคหะแห่งชาติ              สมัครสมาชิกกอชรับส่วนลดสำหรับที่อยู่อาศัยในโครงการของการเคหะแห่งชาติในอัตราร้อยละของค่าเช่า/เช่าซื้อตามสัญญารายเดือน