GC จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับภาครัฐ แถลงข่าวโครงการพักระยองอุ่นใจ รับฟรีความคุ้มครองโควิด 19


 

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล  จำกัด  (มหาชน) หรือ GC ร่วมกับ  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง  ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการพักระยองอุ่นใจ รับฟรีความคุ้มครองโควิด-19 เชิญชวนท่องเที่ยวจังหวัดระยอง โดย GC และเมืองไทยประกันชีวิต เตรียมพร้อมรับวันหยุดยาวปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ร่วมสนับสนุนการมอบความคุ้มครองโควิด-19 ให้ความมั่นใจนักท่องเที่ยวที่เข้าพักในจังหวัดระยอง หลังจากการเฝ้าระวังไม่พบผู้ติดเชื้อครบ 14 วัน ตามเกณฑ์ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข สำหรับ 50,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและเข้าพักที่โรงแรม ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2563  ถึง 31 สิงหาคม 2563 โดยจะได้รับความคุ้มครอง 30 วันนับตั้งแต่วันที่เริ่มเข้าพักในโรงแรมวันแรก กรณีที่ผู้เอาประกันภัยตรวจพบเชื้อโควิด-19  และนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล จะได้รับความคุ้มครองเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท (ทุกกรณียกเว้นการฆ่าตัวตายหรือการถูกฆาตกรรมโดยผู้รับผลประโยชน์) 

ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า “กระทรวงสาธารณสุข ได้หารือกับทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน โดยนำเอาข้อเรียกร้องของพี่น้องประชาชน มาจัดทำมาตรการต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวซึ่งเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญ พร้อมเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาให้จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจและความเชื่อมั่นของประชาชนชาวระยอง โดยการเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ด้วยการส่งเสริมการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ชูอัตลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมากมายในจังหวัดระยองมาผสมผสานในรูปแบบ New Normal เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดระยอง” 

นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยองตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงได้เร่งจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวตามนโยบายของภาครัฐ ซึ่งจะมีการดำเนินการในรูปแบบ New Normal ซึ่งจังหวัดยังคงปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดฯ อย่างเข้มข้นตามที่เราเคยปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรมที่เข้ามาร่วมผนึกกำลังในการสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นร่วมกันเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง”

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ CEO ของ GC กล่าวว่า “จังหวัดระยองถือเป็นบ้านหลังที่สองของ GC โดยเป็นที่ตั้งสำนักงาน และโรงงาน รวมถึงมีพนักงาน GC และครอบครัวอาศัยอยู่ที่ระยองจำนวนมาก จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา GC เข้าช่วยเหลือบุคคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล และอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ทั่วประเทศไทยโดยทันทีและดำเนินการอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ของ GC ได้แก่ ชุดอุปกรณ์ป้องกัน PE Gown และอุปกรณ์ป้องกัน อาทิ เฟซชิลด์ (Face Shield) เจลแอลกอฮอล์ ฉากกั้นพลาสติกเพื่อลดการสัมผัสสร้างความปลอดภัย ฯลฯ รวมถึงการสนับสนุนบรรจุภัณฑ์พลาสติกชีวภาพย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับภาคธุรกิจประเภทการสั่งอาหารออนไลน์ (Food Delivery) และจากเหตุการณ์ล่าสุดนี้ ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจทำให้นักท่องเที่ยวชะลอที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ด้วยเหตุนี้ GC จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ และชาวบ้านจังหวัดระยองมีรายได้ GC จึงได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต จัดทำโครงการพักระยองอุ่นใจ รับฟรีความคุ้มครองโควิด-19 เพื่อสนับสนุนการทำประกันกลุ่มสุขภาพโควิด-19 สำหรับนักท่องเที่ยวพร้อมรับวันหยุดยาวในปลายเดือนกรกฎาคม 2563 GC ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจชาวระยอง เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

 

นายสาระ  ล่ำซำ  กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท  เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ GC และเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความอุ่นใจและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่จังหวัดระยอง รวมถึงเพื่อช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดระยองอีกทางหนึ่ง   ด้วยการมอบความคุ้มครองพิเศษโควิด-19 ฟรี! ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพักโรงแรมในจังหวัดระยอง และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE @Muangthailife ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2563 รับความคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัย ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล รับความคุ้มครองเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจำนวนเงิน 50,000 บาท (ทุกกรณียกเว้นการฆ่าตัวตายหรือการถูกฆาตกรรมโดยผู้รับผลประโยชน์)  อายุรับประกันตั้งแต่ 0-70 ปี ระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วันนับตั้งแต่วันที่เริ่มเข้าพักในโรงแรมวันแรก  ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีประวัติการเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทย   14 วันก่อนวันเริ่มต้นความคุ้มครอง สิทธิ์มีจำนวนจำกัด สำหรับ 50,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและเข้าพักที่โรงแรมเท่านั้น”

 

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนทำได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE  @Muangthailife  กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และกดยืนยัน  จากนั้นรับข้อความยืนยันการได้รับความคุ้มครอง  ผู้ที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th

หมายเหตุ :

-เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

-เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

-โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

===

 

<!--[if gte vml 1]> <![endif]--><!--[if !vml]--><!--[endif]-->