BAM จับมือShopee รุกตลาด E-Commerce

BAM ปรับกลยุทธ์ขายทรัพย์รุกตลาด E-Commerce รองรับผู้บริโภคยุค New Normal พร้อมจับมือ Shopee เอาใจลูกค้าซื้อทรัพย์พร้อมอยู่ พร้อมใช้ อัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าซื้อ E-Gift Card ราคา 66 บาท ผ่าน Shopee ในช่วงแคมเปญ 6.6 Brands Festival นำมาแลกรับส่วนลดในการซื้อทรัพย์จาก BAM สูงสุดถึง 30% พร้อมรับส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมาย ดีเดย์ วันที่ 6 เดือน 6 นี้

นายสมบุญ เรืองสุรเกียรติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ของโลก สู่วิถีการใช้ชีวิตในสังคมแบบใหม่ (New Normal) BAM เองได้มีการปรับกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขาย และสื่อสารการตลาดผ่าน Online Platform ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Social Media ของ BAM ทั้ง Facebook, Line, Youtube และ Instagram โดยการนำเสนอทรัพย์สินรอการขาย ได้นำรูปแบบการถ่ายภาพ 360 องศา เปิดทุกมุมมองให้ลูกค้ารับชมเสมือนไปดูสถานที่จริง รวมทั้งการถ่ายทำในรูปแบบ VDO Tour และการใช้ Drone ถ่ายภาพมุมสูง เป็นต้น ในครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกตลาด E-Commerce เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดย BAMได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Gift Card ของ BAM ผ่าน Application ของ Shopee ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival ในราคาเพียง 66 บาท เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดซื้อทรัพย์จาก BAM สูงสุดถึง 30% และยังได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาพิเศษ (On Top) อีก 10,000 บาท ทุกรายการ เงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติม คือ ลูกค้าที่ใช้สิทธิพิเศษจาก E-Gift Card แล้วนำมาเสนอซื้อทรัพย์สินรอการขายของ BAM ภายหลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ จะได้รับ Shopee discount code มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท ตามราคาอนุมัติขาย โดยราคาทรัพย์ตั้งแต่ 200,000 - 499,999 บาท รับส่วนลด 500 บาท ราคาทรัพย์ตั้งแต่ 500,000 – 999,999 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท ราคาทรัพย์ตั้งแต่ 1,000,000 – 1,999,999 บาท รับส่วนลด 2,000 บาท และราคาทรัพย์ตั้งแต่ 2,000,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลด 3,000 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าบน Shopee ได้ ไม่เพียงเท่านั้น หากลูกค้าโอนเร็วภายใน 30 วัน นับจากวันที่อนุมัติขาย BAM ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ “โอนเร็ว รับเลย” ให้ลูกค้าเลือกรับบัตรกำนัลที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี , โฮมโปร , อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ตามราคาอนุมัติขาย มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท อีกด้วย  ทั้งนี้ BAM ได้คัดทรัพย์ที่มีศักยภาพ ทำเลดี พร้อมอยู่ พร้อมใช้ ประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์  ห้องชุดพักอาศัย และที่ดินเปล่า ทั่วประเทศ ราคาพิเศษ ตั้งแต่ 200,000 บาท ขึ้นไปจำนวน 100 รายการ มานำเสนอให้กับลูกค้าผู้สนใจได้เลือกซื้อทรัพย์ตามที่ต้องการ โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า”การประกาศเป็นพันธมิตรกับบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM นั้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ของช้อปปี้ที่ต้องการขยายพอร์ตสินค้าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ‘ช้อปปี้’ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ BAM ซึ่งถือเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอย่างเป็นทางการ และเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ โดยเรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้สามารถต่อยอดธุรกิจจากโอกาสที่เปิดกว้างยิ่งขึ้นบนโลกอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นในปัจจุบัน และเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ BAM เพื่อร่วมวางกลยุทธ์อย่างสร้างสรรค์ เริ่มต้นที่การเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee 6.6 Brands Festival’ ที่นักช้อปไม่เพียงแต่จะได้รับประสบการณ์ความสะดวกสบายจากการช้อปปิ้งกับช้อปปี้ แต่ยังจะได้สินค้าคุณภาพที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นมากมายที่ทั้งสองพันธมิตรได้คัดสรรขึ้นมาเพื่อมอบให้กับนักช้อปออนไลน์ทุกคนในโอกาสพิเศษเช่นนี้อีกด้วย” สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยในปี 2562 ที่ผ่านมา คาดการณ์ว่ามีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ราว 163,300 ล้านบาท และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยหันมาจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยในปี 2563 มีแนวโน้มที่ จะเติบโตขึ้นราว 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา หรือมีมูลค่าการตลาดราว 220,000 ล้านบาท โดย ‘ช้อปปี้’ ครองส่วนแบ่งการตลาดอีมาร์เก็ตเพลส (E-Marketplace) อันดับหนึ่งด้วยสัดส่วนสูงสุดถึง 54 % พบกับความพิเศษจาก BAM โอกาสฉลองเปิดร้านใหม่ในช่วงแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festivalและกดติดตามร้านค้า BAM Official Shop บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/bam_official_shop