ออมสิน รุกผลิตภัณฑ์ใหม่ เงินฝากกระแสรายวันพิเศษ มีดอกเบี้ย

ธนาคารออมสินเปิดรับฝากเงินฝากกระแสรายวันพิเศษบุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ย0.50% ต่อปีนิติบุคคลทั่วไปได้รับดอกเบี้ย0.37% ต่อปีหวังให้ฝาก/ถอน/จ่ายเงินหมุนเวียนได้คล่องตัวพร้อมกับจัดกิจกรรมพิเศษ“GSB ฟรีเช็ค” แจกสมุดเช็คเล่มสำหรับลูกค้านิติบุคคลทั่วไปที่เปิดบัญชี10,000 บาทขึ้นไปหรือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจที่ได้รับอนุมัติเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี(O/D) ตั้งแต่10 กันยายนถึง30 ธันวาคม2562 นี้เท่านั้น


ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเปิดเผยว่า ธนาคารออมสินในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่ดำเนินภารกิจสำคัญคือมุ่งมั่นทำหน้าที่ส่งเสริมการออมและนำเสนอรูปแบบการออมผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนภาคการออมอย่างมั่นคงและยั่งยืนโดยมีการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากอย่างต่อเนื่องล่าสุดนี้ธนาคารฯได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากที่น่าสนใจเงินฝากกระแสรายวันพิเศษ: Current Plus ซึ่งปรับเปลี่ยนเงื่อนไขจากการฝากเงินทั่วไปเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยด้วยการจ่ายดอกเบี้ย0.50% ต่อปีพร้อมกับจัดกิจกรรมพิเศษ“GSB ฟรีเช็ค” ตั้งแต่วันที่10 กันยายนถึง30 ธันวาคม2562 นี้เท่านั้น


ธนาคารออมสินเป็นธนาคารแรกที่คำนวณดอกเบี้ยให้จากยอดเงินฝากคงเหลือเป็นรายวันไม่ว่าจะมียอดเงินเท่าใดก็ตามซึ่งธนาคารออมสินมุ่งหวังว่านิติบุคคลธุรกิจร้านค้าจะเข้ามาใช้บริการเพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวในการฝากถอนแล้วยังได้รับดอกเบี้ยอีกด้วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินกล่าว

สำหรับเงินฝากกระแสรายวันพิเศษเปิดรับฝากจากบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้วส่วนราชการรัฐวิสาหกิจองค์กรของรัฐและนิติบุคคลทั่วไปเปิดบัญชีขั้นต่ำ5,000 บาทบุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ย0.50% ต่อปีนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรได้รับดอกเบี้ย0.50% ต่อปีนิติบุคคลทั่วไปได้รับดอกเบี้ย0.37% ต่อปีสถาบันการเงินได้รับดอกเบี้ย0.37% ต่อปีสหกรณ์ออมทรัพย์และสหกรณ์การเกษตรได้รับดอกเบี้ย0.37% ต่อปี


พร้อมกันนี้ธนาคารฯได้จัดกิจกรรมพิเศษ“GSB ฟรีเช็ค” ด้วยการให้สมุดเช็คเล่ม(1 เล่มมีเช็ค20 ฉบับสำหรับลูกค้านิติบุคคลทั่วไปที่เปิดบัญชี10,000 บาทขึ้นไปหรือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจที่ได้รับอนุมัติเงินกู้เบิกเกินบัญชี(O/D) จะได้รับสมุดเช็คเล่มเช่นกัน