“SHOUT TOgether” เปิดตัว SHOUT แพลตฟอร์ม อินฟลู-คอมเมิร์ช เพื่อช่วยสร้างยอดขายให้กับธุรกิจในการเติบโต

บริษัท เซาท์ ทูเกทเตอร์ จํากัด (Shout Together Company Limited) หรือ "SHOUT!" แพลตฟอร์มการตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรและมีประสิทธิภาพสูงสุด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ "Influencer Platiorm Designed for Brands & Agencies" ช่วยแบรนด์และเอเจนชี่ วางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย คุมงบฯ ได้ ผ่านการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของอินฟลูฯ (Insight Data) กว่า 10,000ราย ได้อย่างรวดเร็วใน 7 ขั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60% และประหยัดเวลากว่า 95% โดยระบบนี้เตรียมเปิดให้ทดลอง 1 ใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม โดยตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาทในปี 2024

.

นายจิรพัฒน์ บุณยะเวชชีวิน Co-founder และ CEO ผู้บริหาร บริษัท เชาท์ ทูเกทเตอร์ จํากัด (Shout Together Company Limited) เปิดเผยว่า "Infuencer Marketing หรือ KOL หนึ่งในกลยุทธ์การทําการตลาดที่ ทุกแบรนด์เลือกใช้อย่างหลีกเลียงไม่ได้ เพราะตลาดพิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการประเภทไหน Infuencer และ KOL ที่ตรงกลุ่มเป้าหมายก็สามารถรองรับ การโปรโมท สื่อสาร รีวิวให้กับแบรนด์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ด้วยข้อจํากัดด้านเทคโนโลยี งบประมาณที่ควบคุมได้ยาก จากการทํางานด้วยระบบ Manual จึงทําให้การทํา Affliate Marketing หรือ Live Commerce ให้กับลูกค้าธุรกิจไม่สามารถทําได้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ได้อินฟลูเอนเซอร์ ที่ไม่ตอบโจทย์ ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ใช้เวลาในการประสานจัดหาอินฟลูฯ ค่อนข้างนาน และงบประมาณที่สูงกว่า การจ้างอินฟลูฯ โดยตรง" "แต่ทั้งนี้ ปัจฐบันเทคโนโลยีต่งๆ ไม่ว่าจะเป็น Data หรือ Automated Platform สามารถทําให้การทํา Infuencer Campaign ต่างๆ สามารถท่ําได้อย่างแม่นยํา สะดวก และรวดเร็ว ทั้งจากการใช้ Data ต่าง ๆ มาคัดเลือกอินฟลูฯ ที่ไช่ในราคาที่ใช่ สามารถจัดการแคมเปญ ตรวจสอบสถานะการทํางานอินฟลูฯ อัตโนมัติและวัดผลยอดขายได้อย่างเป็นระบบ พร้อมรีพอร์ทที่สวยงามพร้อมใช้" SHOUT! ในฐานะแพลตฟอร์มการตลาดและสร้างยอดขายผ่านอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรและมีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านการเชื่อมต่อ "นักการตลาดกับอินฟลูเอนเซอร์" ให้มาเจอกันจึงมาพร้อมฟีเจอร์ไหม่! "Influencer Platform Designed for Brands & Agencies" แพลตฟอร์มที่ช่วยให้แบรนด์และเอเจนซี่ (Brand & Agency)

.

สามารถสร้างหรือวางแผนแคมเปญ เลือกอินฟลูฯ ที่ตอบโจทย์แคมเปญและตรงกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนตรวจงานแคมเปญและวัดผลยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการเข้าถึงข้อมูดเชิงลึกของอินฟลูฯ (Insight Data) กว่า 10,000 รายได้อย่างรวดเร็วใน7 ชั้นตอน ที่ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้อีกกว่า 60%, โดยระบบนี้เตวียมเปิดให้ทดลองใช้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567

โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวยังมาพร้อมประสิทธิภาพทีช่วยให้แบรนด์และเอเจนรี่ ลดระยะเวลาการทํางานได้ถึง

95% ด้วย 7 ชั้นตอนง่ายๆ ที่สามารถทําได้ในแพลตฟอร์มเดียว ดังนี้

1. สร้างบัญชีผู้ใช้งานนักการตลาด และเข้าสู่ระบบ

2. สร้างแคมเปญ และเลือก Social Media และ Scope งานที่ต้องการทําแคมเปญ เช่น Instagram Reels.

Facebook Photo Album, YouTube Tie-in, X (Twitter) Album Post / TikTok Video เป็นต้น

3. ระบุสินค้า/บริการที่ต้องการโปรโมท พร้อมช่องทางการขาย และ ค่าตอบแทนที่ต้องการให้อินฟลูฯ

4. เลือกอินฟลูฯ ที่ต้องการด้วย Insight Data พร้อม Estimate Campaign Result โดยสามารถเลือกใช้

ฟิลเตอร์ต่างๆ ได้ รวมถึงราคา สามารถเจรจาต่อรองราคา (Negotiate) ราคาินฟลูฯได้ ฯลฯ

5. ระบุ Brief รายละเอียดการทํางาน และ Timeline ระยะเวลาทําแคมเปญ

6. เริ่มต้นแคมเปญ จัดการ ตรวจงานอินฟลูฯ ผ่านแพลตฟอร์ม

7. ตรวจสอบผลลัพธ์ด้วยข้อมูลเซิงลึกด้านการตลาดและยอดขาย


"ปัจจุบันเรามีพาร์ทเนอร์ อย่าง "PinPung" Influencer Agency อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้วย

ประตบการณ์กว่า 9 ปี 1นการดูแลแบรนด์ชั้นนํามากมาย เช่น Unilever, Dyson, Grab, Hersheys, Pepsi, Diageo.

Osotspa เป็นต้น ซึ่งให้บริการดูแล Influencer Marketing Campaign ครบวงจร ทั้งยังมีเครือข่าย Infuencer และ

KOL ที่มชี่อเสียงระดับประเทศ ทั้งนี้ PinPung เริ่มเห็นความต้องการของการใช้ affiate markeling และ live

commerce มากขึ้น แต่การทํา affiliate และive commerce ไม่สามารถใช้การทํา influencer marketing แบบเดิมได้

แต่จําเป็นต้องมีเทคในใลยี่เข้ามาช่วยในการสนับสนุนโดย

1.การหาอินฟลูเอนเซอร์จำนวนมากเพื่อเข้าร่วมใน campaign affliate และช่วยต่อรองเรื่องการแบ่งรายได้

2.การวัดผล content performance และการดูยอดขายแบบ real-time ทั้งแคมเปญ

3.การจ่ายเงินค่าคอมมิชชันให้กันทางอินฟลูฯ ที่ทําคอนเท้นต์ใน: social media platform ต่างๆ ไปยัง

e-commerce platform ที่แตกต่างกัน โดยสามารถทําผ่าน platform SHOUT! ได้ทันที

โดยในปี 2024 นี้ SHOUT! เตรียมบุกตลาด Infuencer แบบไม่เน้นกําไร เพื่อให้เข้าถึงทุกแบรนด์/เอเจนซี่ในไทย รองรับการทํา Affliate Marketing & Live Commerce ที่deลังเป็นที่นิยม รวมถึงต้อนรับการเข้ามาลงทะเบียนเป็น Infuencer กับ SHOUI! ครอบคลุมทุกสาย พร้อมกระจายงานทุกแบรนด์ทุกอินฟลูฯ อย่างทั่วถึง โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 100 ล้านบาท และในอนาคตเตรียมเปิดโครงการ SHOUT!'s Partnership Program เพื่อร่วมมือกันวะหว่าง Digital Agency

และ Infuencer Ageny ต่างๆ เพื่อการประสานงาน เพิ่ม Synergy Value ซึ่งกันและกัน เพิ่มยอดขายลดต้นทุนด้วยกันได้อย่างมหาศาล ตลอดจนขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ E-Commerce, Marketplace Platform, Social Commerce เพื่อเข้าถึงข้อมูลยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเรียลไทม์มากขึ้น รวมไปถึงในด้าน Influencer และ Content Creator ที่เตรียมขยายพาร์ทเนอร์กับเครื่อข่ายต่างๆ เพื่อผลักดันการรับงานการร่วมมือกัน ระหว่างแบรนด์เอเจนซี่ อินฟลูฯ ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์ม SHOUT!

"SHOUT! ตอบโจทย์ในการคัดเลือกอินฟลูฯ ที่ใช่ จัดการแคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับแบรนด์และเอเจนซี่แล้วนั้น ในภาพใหญ่ SHOUT! เองเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรับเคลื่อนให้การไร้งบการตลาดนั้นมีประสิทธิภาพ สูงสุดใช้งบการตลาดถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา ลดต้นทุนทางการเงิน และต้นทุนทางเวลาด้วยเทคโนโลยี และแพลตฟอร์มครบจบในที่เดียว เพื่อทําให้ Brand และ Agency ที่ใช้ SHOUT! นั้นมีประสิทธิภาพในการสร้างกําไร เพิ่มยอดขาย เข้าถึ่งกลุ่มลูกค้า ด้วยทรัพยากรที่น้อยลง และอาศัยเทคโนโลยี Al และ Data เข้ามาช่วยเพิ่มมากขึ้น"

#SHOUT #เซาท์ทูเกทเตอร์ #แพลตฟอร์ม #Infuencer #อินฟลู #เอเจนซี่ #ข่าวประจำวัน #Stockreview