CPN ทุ่มเงิน 400 ล้านบาท ผลักดันงานสงกรานต์ไปสู่งานประจำปีระดับโลก

CPN ทุ่มเงิน 400 ล้านบาท ผลักดันงานสงกรานต์ไปสู่งานประจำปีระดับโลก เชิญ Miss Universe 2023 ส่งต่อความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก 

.

​​ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา หรือ หุ้น CPN กล่าวว่าได้มีการใช้งบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าปี 2566 ที่ใช้ไปเพียง 150 ล้านบาท เพื่อเปิดแคมเปญสงกรานต์มหาบันเทิงระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” 


โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกซึ่งจะส่งผลให้สร้างทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20-30% เลยทีเดียว นอกจากนี้ส่งผลให้ภาพรวมของไตรมาส 2 ปี 2567 นั้นเติบโตดีขึ้น โดยปัจจัยบวกหลักมาจากทางนโยบายรัฐบาลฯ ที่สนับสนุนช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้ยาวนานขึ้นทำให้การท่องเที่ยวยาวนานขึ้น จากเดิมที่มีการจัดวันไหลเพียง 2 ที่เพิ่มเติมเป็น 5 ทีในปีนี้ ซึ่งเดิมจัดเพียงจังหวัดพัทยาและลำปาง ปัจจุบันจัดเพิ่มที่หาดใหญ่, นครสวรรค์ และ Central World นั่นเอง


ทั้งนี้งาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2024” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-21 เม.ย. 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวนางสงกรานต์ส่งตรงจากจักรวาล ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ Miss Universe 2023 ร่วมเป็น Global Cultural Ambassador เป็นตัวแทนส่งต่อความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก (The Best of Thainess)


เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทางศูนย์การค้าได้รวมทุกประสบการณ์ช้อประดับโลกที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องการไว้ในที่เดียว อาทิ จับมือทัวร์ริสต์แพลตฟอร์มอย่าง Klook, Trip.com Group, KK Day, Go City, สายการบินไทย, แอร์เอเชีย และอีกกว่า 10 สายการบิน พร้อมจัดโปรโมชั่น ร่วมกับ International Bank อย่าง JCB, UnionPay, UOB และรองรับ E-Wallet กว่า 10 ประเทศทั่วโลก อาทิ Wechat Pay, Alipay และ Alipay+ รวมถึงจัดอีเวนต์ International & Local มอบประสบการณ์ครบทุกรูปแบบ พร้อมทำให้สงกรานต์ไทยอยู่ในสายตาชาวโลก ด้วยสื่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ และจับมือครั้งแรกกับ Lemon8 แอปพลิเคชั่นที่สร้างคอมมูนิตี้สำหรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพการโปรโมทให้เข้าถึงคนทุกวัย


#CPN #CentralPattana #MissUniverse #MissUniverse2023 #THAILANDSONGKRANFESTIVAL2024 #SONGKRANFESTIVAL2024