ทรู เปิดตัวซิม "GO Travel"ครั้งแรกของวงการโรมมิ่งไทย ที่ให้ใช้อินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินฟรี



ทรู พาลูกค้าล้ำไปอีกขั้นกับ "GO Travel" เปลี่ยนโฉมประสบการณ์โรมมิ่งรูปแบบใหม่

ครั้งแรกในไทย !! ให้ท่องเน็ต  โทร ส่งข้อความได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งบนเครื่องบินและเรือสำราญข้ามแดน

เอาใจนักเดินทางทั้งทรูและดีแทค ใช้งานผ่านเครือข่ายพันธมิตร 5G ระดับโลก

เร็วสุด แรงสุด  ไม่จำกัดดาต้า 

• พิเศษ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนนี้ ท่องเน็ตบนเครื่องบิน ฟรี ผ่านเครือข่าย True-dtac กับ 25 สายการบินชั้นนำทั่วโลก

 

กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2567 –  ปรากฎการณ์โรมมิ่งครั้งใหม่สำหรับนักเดินทาง!...ทรูคอร์ปอเรชั่น มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มากกว่าบริการการโรมมิ่ง (Beyond Roaming) เปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่ภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel” ให้ลูกค้าทั้งทรูและดีแทค เดินทางท่องโลกสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิล์ดคลาส สื่อสารไม่สะดุด โดยร่วมกับกว่า 700+ พันธมิตรผ่านเครือข่ายอันดับ 1 ทั่วโลก  และเป็นครั้งแรกของวงการโรมมิ่งไทย ที่ให้ใช้อินเทอร์เน็ตบนเครื่องบินฟรี กับ 25 สายการบินชั้นนำทั่วโลก กับแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ GO Travel ทั้งรายเดือนและเติมเงิน พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมาย อาทิ ทรูร่วมกับ FWD ประกันชีวิตมอบประกันการเดินทาง บริการ Red Carpet ช่องเช็คอินพิเศษ และบริการเดินทางสุด VIP จาก AirAsia รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัวและรถกอล์ฟไฟฟ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ จาก Airport Premium Service โดยทั้งหมดเป็นบริการที่ให้ลูกค้าฟรี นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อใช้บริการห้องรับรองสนามบินจาก True You และ dtac Reward

 

เปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่ภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel”

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า “เพื่อส่งมอบประสบการณ์เวิล์ดคลาสให้กับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลโดยเฉพาะการท่องเที่ยว ซึ่งเราพบว่า ปัจจุบันลูกค้าทรูและดีแทคออกเดินทางท่องเที่ยวกันเพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่าจากเดิมเฉลี่ยจะเดินทางต่างประเทศกันแค่ปีละ 1 ครั้ง  อีกทั้งยังพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างเดินทางเพิ่มมากขึ้นถึง 2.5 เท่า ภายหลังจากช่วงโควิดที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกระหว่างการเดินทาง อาทิ การใช้งานแผนที่ผ่าน Google Maps, การใช้ Agoda เพื่อจองห้องพักและเช็คอินเข้าที่พัก หรือเพื่อติดต่อสื่อสาร เช่น Line/ Messengers หรือ Google Translate  ทรู คอร์ปอเรชั่นจึงได้เปลี่ยนโฉมบริการโรมมิ่งด้วยการเปิดตัวซิมและแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศใหม่สำหรับลูกค้าทั้งทรูและดีแทคภายใต้ชื่อเดียวคือ “GO Travel”  ซึ่งจะเป็นปรากฎการณ์ใหม่เหนือกว่าบริการการโรมมิ่งที่เคยมีมา และเป็นครั้งแรกในไทยที่ลูกค้าสามารถเล่นเน็ต โทร และส่งข้อความได้ตั้งแต่ออกเดินทางข้ามแดนบนเครื่องบินและเรือสำราญ ผ่านเครือข่าย True-dtac ตลอดจนการผนึกกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกกับมากกว่า 700+ พันธมิตร เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้งานโรมมิ่งที่ดีสุดตลอดทั้งทริป รวมทั้งการสรรหาสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าเพิ่มเติมกับพันธมิตรต่าง 


 

 

 

   

 

เพิ่มช่องทางการซื้อสะดวกยิ่งขึ้น และตรวจสอบการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและเกตเวย์ บมจทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "กลุ่มธุรกิจโรมมิ่งมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าบริการโรมมิ่งเราศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรม ตลอดจนความต้องการของลูกค้า จนนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจ เป็นที่มาของโรมมิ่งรูปแบบใหม่"GO Travel ที่ 1 ในใจนักเดินทาง"  มอบประสบการณ์โรมมิ่งครั้งใหม่ที่ดีกว่า ประทับใจกว่า และ GO ได้มากกว่า ให้ลูกค้า GO Beyond Limits ด้วยสินค้า และบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์มากกว่าเดิม ทั้งจำนวนดาต้าและจำนวนวันในการใช้งานมากขึ้น ความเร็วแบบ Max Speed ให้กับลูกค้าทั้งแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ แบบรายเดือนและเติมเงินหรือจะเลือกใช้ซิมเน็ตต่างประเทศ พร้อมเพิ่มช่องทางการซื้อ ให้ลูกค้าซื้อแพ็กล่วงหน้าได้ผ่าน True iService และ dtac app  หรือเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ

 

ทรูมันนี่ และเมื่อเริ่มใช้งานแล้ว ลูกค้ายังสามารถ track จำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ real time อีกด้วย นอกจากนี้ยังให้บริการคอลเซ็นเตอร์โรมมิ่ง ฟรี! 24 ชม ตลอดระยะเวลาการใช้งานในต่างประเทศ

 

สิทธิพิเศษจัดเต็มตลอดทริป

เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์ความสุขที่สุด จึงได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำสรรหาสิทธิพิเศษ ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

ฟรีประกันเดินทาง โดยทรูร่วมกับ FWD ประกันชีวิต

ฟรี! AirAsia บริการ Red Carpet ช่องเช็คอินพิเศษ และบริการเดินทางสุด VIP

ฟรี! Airport Premium Service บริการผู้ช่วยส่วนตัว และรถกอล์ฟไฟฟ้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ส่วนลดสูงสุด 50% บริการห้องรับรองสนามบิน จาก True You และ dtac Reward  

 

 

พร้อมประสบการณ์ใช้งานโรมมิ่งที่ดีที่สุด กับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลกมากกว่า700+ พันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้อินเทอร์เน็ต ได้เร็ว แรง ไม่มีสะดุด และ GO Beyond Roaming  ไปด้วยบริการ In-Flight Roaming และ On Cruise Roaming ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่บนฟ้า หรือมหาสมุทร กับ 25 สายการบินและ 100+ Cruise Lineชั้นนำให้เล่นเน็ต เต็มสปีด ไม่มีสะดุด ไม่จำกัดดาต้า เชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา พิเศษลูกค้าแพ็กเกจเน็ตต่างประเทศ GO Travel ทดลองใช้ ฟรีบริการ In Flight Roaming วันนี้ – 30 เมษายน 2567"

 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.true.th/ir

 

#True #GOTravel #BeyondRoaming

 

*หมายเหตุ : 25 สายการบินชั้นนำ

Aer Lingus (Airbus A330),  Air Belgium (Airbus A330neo), Air Côte d'Ivoire (Airbus A320**), Air Senegal (Airbus A330**), Asiana Airlines (Airbus A350), Biman Bangaldesh Airlines (Boeing 787 Dreamliner), Cathay Pacific (Airbus A350), Emirates (Boeing 777-200LR), (Airbus A380**), Egyptair (Boeing 787), (Airbus A330**), Etihad (Boeing 777), (Boeing 787), (Airbus 350), (Airbus A320**), (Airbus A330**), EVA Air (Boeing 777), ITA Airways (Airbus 330), Kuwait Airways (Boeing 777), (Airbus A320**), (Airbus A330**), Lufthansa (Boeing 747), (Airbus A330), (Airbus A340), (Airbus A350), (Airbus A380), SAS (Boeing 777), Malaysia Airlines (Airbus A350), Oman Air (Airbus A330**), (Boeing 787**), Philippine Airlines (Airbus A330**), (Boeing 777**), Qatar Airways (Airbus A320**), (Airbus A350**), (Airbus A380**), (Boeing 787**), Rwandair (Airbus A320**), Saudia (Airbus A320**), (Airbus A330**), (Boeing 777**), (Boeing 787**), Singapore Airlines (Boeing 777), (Boeing 787), (Airbus A350), (Airbus A380**), Sri Lanka (Airbus A330**), SWISS (Airbus A330), (Airbus A340), (Boeing 777), Turkish Airlines (Airbus A330), TAP Air Portugal (Airbus A330), Uganda Airlines (Airbus A330**), Uzbekistan Airways (Boeing 787)

**สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป